Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, ngân sách Marketing khoản chi “mù mờ” mà phải là khoản đầu tư có cơ sở. Kết quả từ việc đo lường marketing là nền tảng giúp doanh nghiệp ra quyết định đầu tư hiệu quả, tránh lãng phí ngân sách vào những hoạt động không […]
Digital Marketing
Landing page là gì và tầm quan trọng của trang đích hiện tại ra sao, có còn “ngon” cho chạy quảng cáo chuyển đổi không? Theo các thống kê trên nền tảng số, có đến 48 trong số 100 chiến dịch Marketing được triển khai sẽ thiết lập ít nhất một Landing page. Hãy cùng MISA […]
Cold email là một dạng email marketing phổ biến để lấy được sự tương tác của người đọc. Làm sao để viết được email này ngắn gọn mà hiệu quả giúp doanh nghiệp lấy được lòng tin của khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu loại email là gì cũng như 6 bước để có một […]
Khám phá thêm