Chương trình khuyến mãi dành cho đại lý không chỉ là một công cụ giúp tăng cường doanh số, mà còn là chiến lược nhằm thắt chặt mối liên kết giữa doanh nghiệp và đối tác phân phối của mình. Theo nghiên cứu từ Harvard Business Review, chương trình...
Chi phí phân phối và độ phủ thị trường là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chiến lược marketing – bán hàng và lợi nhuận của doanh nghiệp. Làm thế nào để các nhà quản trị tìm ra được điểm cân bằng giữa hai yếu tố này? Trong bài viết này, hãy...
11 Tháng Mười, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Apple là supply chain management hiệu quả. Apple có một chuỗi cung ứng toàn cầu, bao gồm các nhà cung cấp ở nhiều quốc gia khác nhau. Công ty sử dụng một hệ thống quản lý chuỗi cung ứng...
Sử dụng kênh phân phối đúng đắn là quyết định quan trọng giúp hiệu quả bán hàng đạt kết quả cao. Tùy từng ngành nghề, mặt hàng, đặc tính khách hàng mà chủ Doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch phân phối phù hợp. Cùng AMIS tìm hiểu chi tiết từng loại...
Thu nhập ngày càng tăng, người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn và họ cũng có nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, dịch vụ. Điều này dẫn đến sự đa dạng về kênh phân phối. Ví dụ như một số kênh tập trung vào trải nghiệm mua sắm cao cấp, trong khi đó một...