KPI cho nhân viên marketing không chỉ giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả các hoạt động marketing một cách chính xác và minh bạch, mà còn cung cấp cái nhìn toàn diện để tối ưu hóa và tăng cường hiệu quả kinh doanh. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu rõ hơn...
Webinar là những sự kiện trực tuyến được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ giáo dục, marketing, bán hàng, hội thảo chuyên ngành. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ webinar là gì và cách thức hoạt động và gợi ý bí kíp để tạo ra một webinar hấp dẫn,...
15 Tháng Hai, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Thuật ngữ Below the line ngày càng được nhắc đến nhiều hơn trong lĩnh vực marketing – bán hàng, tuy nhiên tiếng Việt hiện nay vẫn chưa có từ ngữ tương đồng để diễn đạt chính xác nội dung của thuật ngữ trên. Vậy Below the line là gì? Hãy cùng...
Marketers thường sử dụng nhiều công cụ để theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch digital marketing. Trong số đó, UTM Tracking là công cụ quan trọng và phổ biến, giúp xác định chính xác từng nguồn lưu lượng truy cập đến trang web của các kênh...
Trước kia, việc tiếp cận khách hàng của các thương hiệu và doanh nghiệp thường phụ thuộc nhiều vào các chiến dịch quảng cáo có trả phí. Tuy nhiên, trong bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số, người tiêu dùng ngày càng dựa vào mạng xã hội, các diễn đàn và...