Khách hàng được ví như những thượng đế của doanh nghiệp, quyết định sự thành công của doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh. Sự trung thành của khách hàng là yếu tố thúc đẩy doanh số bán hàng và gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn...
Modern trade là cụm từ được sử dụng phổ biến trong các hoạt động kinh doanh trên toàn cầu. Vậy Modern trade là gì? Hình thức kinh doanh này có điểm gì khác biệt so với Traditional trade? Cùng MISA AMIS tìm hiểu ngay các thông tin chia sẻ ở dưới đây...
24 Tháng Mười Một, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Với thời đại công nghệ 5.0 phát triển thì chatbot ngày càng phổ biến hơn đối với các doanh nghiệp, những người kinh doanh bán hàng online. Chatbot trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi ích khi sử dụng. Vậy chatbot là...
Theo nghiên cứu thị trường của công ty Nielsen năm 2022 về doanh thu và sản lượng trong ngành hàng sữa nước, Vinamilk là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam. Trong những năm qua, dù đối mặt với sự xuất hiện và cạnh tranh của nhiều thương hiệu sữa nước...
Kênh phân phối truyền thống là một trong những kênh bán hàng quan trọng trong chuỗi cung cứng truyền thống. Kênh phân phối truyền thống bắt đầu từ hành trình đưa hàng hóa từ nhà máy đến người tiêu dùng cuối cùng. Vậy cụ thể kênh phân phối truyền...