Ngành công nghiệp mỹ phẩm là ngành cực kỳ cạnh tranh. Nhưng thương hiệu Cocoon đã thành công khẳng định rằng vẻ đẹp thực sự đến từ bên trong và sự hài hòa với thiên nhiên. Với những giá trị cốt lõi như tự nhiên, lành tính và bền vững, Cocoon không chỉ tạo ra […]
Case Study
Năm 2021, khủng hoảng truyền thông Acecook bắt đầu từ chất lượng sản phẩm khi sản phẩm mì Hảo Hảo xuất khẩu sang châu Âu bị phát hiện chứa Ethylene Oxide, một chất cấm trong thực phẩm tại thị trường này. Sự cố này dẫn đến việc một số quốc gia châu Âu, bao gồm […]
Chiến lược marketing của Cỏ Mềm Homelab là hành trình mang những giá trị thiên nhiên và sự an lành đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm, các chiến lược marketing hiệu quả đã mang Cỏ Mềm Homelab trở thành người bạn đồng hành, lắng nghe và […]
Khám phá thêm