Case Study
các chiến dịch CSR của Cocoon
Ngành công nghiệp mỹ phẩm là ngành cực kỳ cạnh tranh. Nhưng thương hiệu Cocoon đã thành công khẳng định rằng vẻ đẹp thực sự đến từ bên trong và sự hài hòa với thiên nhiên. Với những giá trị cốt lõi như tự nhiên, lành tính và bền vững, Cocoon không chỉ tạo ra […]
case-study-khung-hoang-truyen-thong-acecook
Năm 2021, khủng hoảng truyền thông Acecook bắt đầu từ chất lượng sản phẩm khi sản phẩm mì Hảo Hảo xuất khẩu sang châu Âu bị phát hiện chứa Ethylene Oxide, một chất cấm trong thực phẩm tại thị trường này. Sự cố này dẫn đến việc một số quốc gia châu Âu, bao gồm […]
chien-luoc-marketing-cua-co-mem-home-lab
Chiến lược marketing của Cỏ Mềm Homelab là hành trình mang những giá trị thiên nhiên và sự an lành đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm, các chiến lược marketing hiệu quả đã mang Cỏ Mềm Homelab trở thành người bạn đồng hành, lắng nghe và […]
chiến lược marketing của Kotex
Chiến lược Marketing của Kotex hiệu quả đã giúp thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng MISA AMIS phân tích chi tiết về chiến thuật Marketing của Kotex ở bài viết dưới đây nhé. I. Giới thiệu tổng quan về thương hiệu […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng