Tích hợp Design Thinking trong kinh doanh đang giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng, thúc đẩy lợi thế cạnh tranh và tối ưu hóa chi phí. Ngày nay các doanh nghiệp luôn phải đổi mới để có thể tồn tại và phát triển. Tuy nhiên trong tiến...
Mua sắm trực tuyến đã thay đổi hành vi của người tiêu dùng và thay đổi đáng kể lĩnh vực bán lẻ. Giờ đây khách hàng của thể mua sắm tại nhà cùng sự tiện lợi và tính linh hoạt của các nền tảng. Chính vì vậy, sự phổ biến của mua sắm trực tuyến...
14 Tháng Sáu, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Gần đây, McKinsey & Đồng sự đã đưa ra một báo cáo về giá trị của việc cá nhân hoá đối với hành vi của người tiêu dùng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Theo đó, người tiêu dùng ngày càng mong muốn nhận được chiến lược “may đo” dành riêng...
Ngành đồ uống nói chung và cà phê nói riêng luôn nằm trong số những lĩnh vực được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. Thế nhưng để biến một ý tưởng thành hiện thực, thì việc thiết lập một bản kế hoạch kinh doanh vừa bao quát được mọi khía cạnh xây...
Nói một cách đơn giản, quản trị ngành hàng là một quy trình dựa trên dữ liệu giúp các nhà bán lẻ đưa ra quyết định sáng suốt về cách nhập kho, định giá, quảng bá và trưng bày sản phẩm trong cửa hàng/hệ thống cửa hàng của họ. Với mục tiêu giúp các...