Tổ chức bán hàng
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc triển khai quy trình bán hàng 8+2 mang lại nhiều lợi thế vượt trội như tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực và mở rộng tệp khách hàng. Đây không chỉ là công cụ hỗ trợ bán hàng mà còn là chiến lược phát […]
mô hình pestel
Mọi doanh nghiệp đều chịu tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài, từ kinh tế, chính trị đến công nghệ và môi trường. Để hiểu rõ những ảnh hưởng này và điều chỉnh chiến lược phù hợp, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng mô hình PESTEL. Vậy mô hình PESTEL là gì, tại sao […]
Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter & case study Coca Cola
Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá môi trường kinh doanh và xác định chiến lược phù hợp. Vậy mô hình này được hiểu đúng như thế nào? Doanh nghiệp có thể áp dụng ra sao để nâng cao lợi thế cạnh […]
Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Vingroup (trước đây là Vincom) từ vốn điều lệ chỉ vài trăm tỷ đồng nay đã đạt mức vốn hóa hàng chục tỷ đô, trở thành doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam. Đằng sau sự thành công của Vingroup là chiến […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng