Tổ chức bán hàng
khảo sát khách hàng
Theo HubSpot, 80% doanh nghiệp cho rằng khảo sát khách hàng là công cụ quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Có tới 89% khách hàng mong muốn các công ty sẽ tiếp nhận và sử dụng ý kiến của họ để cải thiện […]
Thị phần là gì?
  Thị phần là gì và tại sao việc đo lường, gia tăng nó lại tối quan trọng với sự phát triển của doanh nghiệp? Hiểu rõ vị thế cạnh tranh và tiềm năng tăng trưởng là nền tảng cho mọi chiến lược thành công. Bài viết này cung cấp cẩm nang toàn diện: định […]
phân tích đối thủ cạnh tranh
Trong báo cáo “Top 20 lý do thất bại của Starup” có phân tích tích 101 startup thất bại, trong đó 20% được ghi nhận 20% startup thất bại do bị vượt mặt bởi đối thủ cạnh tranh. Chính vì thế việc phân tích đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh là vô cùng quan […]
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Theo báo cáo thị trường mỹ phẩm Việt Nam của Nielsen, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển trong tương lai với sự gia tăng đáng kể về nhu cầu và sự […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng