Tổ chức bán hàng
Phân biệt khuyến mại và khuyến mãi
“Khuyến mại” và “khuyến mãi” đều có nguồn gốc từ tiếng Hán. Trong ngôn ngữ hàng ngày, “khuyến mại” và “khuyến mãi” thường bị sử dụng lẫn lộn khi nói về các chương trình giảm giá, tặng quà của các doanh nghiệp. I. Khuyến mại và khuyến mãi khác nhau như thế nào? Phân biệt […]
Nespresso là một thương hiệu hàng đầu trong ngành cà phê cao cấp. Nhưng ít ai biết rằng, nhiều máy Nespresso trên thị trường thực chất là sản phẩm của các nhà sản xuất khác, và được ‘nhãn lại’ dưới tên Nespresso. Đây chính là chiến lược ‘white label’ – một bí quyết giúp nhiều […]
Đối với các doanh nghiệp khi kinh doanh thì khả năng bán hàng sẽ phụ thuộc rất lớn vào các kênh phân phối và chiến lược phân phối sản phẩm mà họ lựa chọn. Bởi hiện nay có vô số con đường để hàng hóa của doanh nghiệp đến được tới tay khách hàng. MISA […]
Chiến lược phân phối của Trung Nguyên
Cà phê Trung Nguyên không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam mà còn là một biểu tượng cà phê Việt Nam vươn tầm trên thế giới. Để đạt được thành công này, Trung Nguyên đã triển khai những chiến lược phân phối hiệu quả. Hãy cùng phân tích và […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng