Sale & Marketing automation (tự động hóa trong khâu bán hàng và tiếp thị) không thực sự quá phức tạp. Một khi bạn chọn đúng công cụ thì việc áp dụng tự động hóa sẽ dễ dàng hơn cho toàn bộ quy trình kinh doanh của công ty. Trên thực tế, các chiến...
Mindset là một yếu tố rất quan trọng đối với người làm Marketing. Thực tế cho thấy rằng, nếu một Marketer có tư duy sáng tạo tốt sẽ góp phần thúc đẩy phát triển các kỹ năng hơn. Vậy Marketing mindset là gì? Đâu là xu hướng phát triển mindset trong...
29 Tháng Mười Hai, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Quản lý kênh phân phối là hoạt động quan trọng để đảm bảo hiệu quả tăng trưởng. Những năm gần đây, rất nhiều hình thức phân phối mới đã xuất hiện và nhanh chóng phổ biến, chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong cơ cấu doanh thu của doanh nghiệp. Các khái...
Hình ảnh không chỉ khiến nội dung của bạn dễ tiếp cận, hấp dẫn, và lôi cuốn người xem hơn, chúng còn đóng vai trò quan trọng đối với SEO. Hiểu được những nguyên tắc cơ bản về tối ưu hoá hình ảnh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình SEO của bạn. Cùng...
Brand character thường đại diện cho cá tính hay tính cách riêng của doanh nghiệp. Vậy Brand character là gì? Cùng MISA AMIS tìm hiểu trong bài viết dưới đây. I. Brand character là gì? Brand character hay nhân vật thương hiệu được xem là cá tính đại...