Marketing từ trước đến nay vẫn luôn là lĩnh vực có tốc độ thay đổi và phát triển nhanh như vũ bão đặc biệt là trong kỷ nguyên toàn cầu hoá. Việc cập nhật, nắm bắt các xu hướng mới là yêu cầu tối thiểu nếu những người làm marketing muốn chinh phục khách hàng […]
Inbound Marketing
Không chỉ dừng lại ở việc đo lường tỷ lệ chuyển đổi hay chi phí, Marketing KPI chính là kim chỉ nam giúp nhà quản lý không đi lạc hướng, nhìn nhận toàn diện hơn về hiệu suất và tiềm năng của từng hoạt động. Vậy Marketing KPI là gì? Làm thế nào để xác […]
Nghiên cứu từ Adobe chỉ ra rằng, 78% các Marketer thành công xem việc áp dụng phần mềm Marketing Automation (MA) là yếu tố chính để tăng đóng góp vào doanh thu. Và doanh nghiệp thể mất trung bình 6+ giờ mỗi tuần nếu không tự động hóa tác vụ trên mạng xã hội như […]
Khám phá thêm