Đối tượng sử dụng phần mềm CRM thường rất đa dạng. Một trong những phần mềm quản trị doanh nghiệp mạnh mẽ nhất đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn sử dụng và mang lại hiệu quả quản trị cao. Tùy thuộc vào quy mô vận hành cũng như cơ cấu tổ...
CRM là phần mềm phổ biến tại Việt Nam và toàn thế giới, vì vậy thực trạng ứng dụng CRM tại Việt Nam cũng được nhiều nhà quản lý quan tâm. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết về thực trạng CRM tại Việt Nam trước khi đưa ra quyết định có nên ứng...
6 Tháng Mười Một, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Tích hợp Zalo với phần mềm CRM, doanh nghiệp Việt có thể gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng và chăm sóc họ một cách hiệu quả. Vậy Zalo CRM có lợi ích gì? MISA AMIS cùng mời bạn đọc tìm hiểu Zalo CRM nhé. 1. Zalo CRM là gì? CRM hay còn...
Để giúp anh/chị hiểu hơn về lợi ích của CRM khi áp dụng vào trong hoạt động kinh doánh bán hàng của doanh nghiệp, MISA AMIS xin trích lọc và giới thiệu 8 lợi ích mà doanh nghiệp có thể thấy ngay sau khi sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng...
1. Thực tế khó khăn Trước đây, các hành động trong quy trình làm việc chỉ áp dụng cho đơn hàng, hóa đơn,… trên hệ thống AMIS CRM; chưa áp dụng đối với dữ liệu được đồng bộ từ AMIS Kế toán, AMIS ACT, AMIS aiMarketing. Ví dụ: Khi kế toán xuất...