CXO là gì? Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, Giám đốc trải nghiệm khách hàng (CXO) đã trở thành một vai trò chiến lược quan trọng trong việc định hình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên mọi điểm tiếp xúc. Với nhiệm vụ đặt khách hàng làm trung tâm, CXO không […]
Xây dựng phát triển đội ngũ
KPI cho nhân viên kinh doanh là gì và hiện nay có những mẫu KPI phổ biến nào? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu trong bài viết dưới đây. I. KPI cho nhân viên kinh doanh là gì? KPI là gì trong sale? KPI trong sale được hiểu là các tiêu chí đánh giá hiệu […]
“Sức ì” (hay tiếng Anh là Procrastination) là yếu tố kìm hãm sự phát triển và lãng phí nội lực của doanh nghiệp. Các nhà lãnh đạo cần có hành động nhanh chóng và quyết liệt để đưa doanh nghiệp thoát khỏi “sức ì” và vươn lên đột phá. Dấu hiệu cho thấy đang có sức […]
Khám phá thêm