Marketing – bán hàng Bán hàng 10 câu slogan hay về kinh doanh của các công ty...

Slogan là phương tiện giúp doanh nghiệp thể hiện giá trị cốt lõi, cũng như hướng đi của sản phẩm. Nhờ có slogan, doanh nghiệp có thể nhận thức rõ ràng mục tiêu của mình, đồng thời giúp định vị được thương hiệu, ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 câu slogan hay về kinh doanh từ những thương hiệu nổi tiếng, để giúp bạn có thêm những ý tưởng về slogan cho doanh nghiệp của mình.

slogan hay về kinh doanh

1. Slogan là gì?

Slogan là một cụm từ ngắn gắn liền với thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo, hay trong những hoạt động tiếp thị. Slogan thường diễn tả giá trị cốt lõi hay hướng đi sản phẩm của công ty. Đồng thời, đây cũng được coi là một công cụ hiệu quả giúp thương hiệu kết nối gần hơn với khách hàng. 

Mục đích chính của slogan là củng cố bản sắc thương hiệu. Chính vì vậy, nó phải thỏa mãn 2 điều kiện, ngắn gọn nhưng vẫn truyền đạt được thông điệp có ý nghĩa và đáng nhớ. 

>> Đọc thêm: Tagline là gì?

2. Slogan có ảnh hưởng như thế nào tới thương hiệu?

Slogan đóng vai trò quan trọng đối với một thương hiệu. Ngoài việc giúp củng cố định vị và nâng cao vị thế của thương hiệu, nó còn giúp khách hàng phân biệt rõ ràng với thương hiệu khác, và thể hiện những đặc tính vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Ví dụ: “Giá rẻ cho mọi nhà – BigC”. Bằng câu khẩu hiệu ngắn gọn, dễ nhớ, BigC khẳng định rằng tất cả sản phẩm ở đây được bán với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Từ đó, mỗi khi nghĩ tới BigC, người tiêu dùng liền nghĩ tới nơi bán sản phẩm giá cả cạnh tranh. Ngược lại, mỗi khi nhắc tới slogan, họ cũng nghĩ ngay tới BigC.

3. Những câu Slogan hay phải hội tụ những yếu tố nào?

Một doanh nghiệp có thể tăng doanh thu lên tới hơn 30% nếu biết sử dụng slogan của mình trong các chiến dịch marketing. Nhận biết được tầm quan trọng của slogan, chúng tôi xin đưa ra 4 yếu tố chính tạo nên một câu slogan hay dưới đây:

  • Dễ nhớ: Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất, một khẩu hiệu tốt cần phải dễ nhớ. Bằng cách này, nó dễ dàng đi sâu vào tiềm thức của mỗi khách hàng qua việc khơi gợi cảm xúc như tính hài hước hoặc sự hấp dẫn.
  • Đơn giản: Ngoài việc giữ cho khẩu hiệu luôn dễ nhớ. Một câu nói ngắn gọn, đơn giản có tác động mạnh mẽ hơn một câu nói dài dòng.
  • Cảm xúc: Lồng ghép cảm xúc tích cực vào khẩu hiệu góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng. Điều này cần phải phù hợp với tinh thần của sản phẩm hoặc dịch vụ, có thể là cảm giác an toàn, nhẹ nhõm, hay sang trọng.
  • Khác biệt: Một trong những khía cạnh cơ bản của marketing là luôn tìm cách để nổi bật trên thị trường. Và sự khác biệt chính là chìa khóa. Một slogan độc nhất giúp tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, đồng thời định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng.

>> Đọc thêm: Key visual là gì? Làm thế nào để tạo một key visual hiệu quả?

4. Tổng hợp những câu slogan hay về kinh doanh của những công ty hàng đầu

Slogan có ý nghĩa tạo dấu ấn trong các chiến dịch tiếp thị và gây ấn tượng với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu slogan hay về kinh doanh từ những thương hiệu nổi tiếng, để giúp bạn có thêm những ý tưởng về slogan cho doanh nghiệp của mình.

4.1. Think different (Hãy suy nghĩ khác biệt) – Apple

slogan của apple

Apple là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính tại Cupertino, California, Hoa Kỳ chuyên thiết kế, phát triển sản xuất máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, máy tính bảng, phần mềm máy tính và gần đây là các dịch vụ trực tuyến. Apple được coi là một trong năm công ty lớn của ngành công nghệ thông tin Hoa Kỳ, cùng với Amazon, Google, Microsoft và Meta (trước đây là Facebook). 

Để đạt được thành công như hiện tại, cũng một phần nhờ có định hướng đúng đắn. Điều này được thể hiện rõ trong slogan của Apple “Think different (Hãy suy nghĩ khác biệt)”.

Thật vậy, những điều mới mẻ luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Tạo ra sự khác biệt làm cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật giữa các sản phẩm khác. 

Apple đã mở ra lối đi riêng cho mình, khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ cạnh tranh khác từ kiểu dáng cho đến hệ điều hành. Họ liên tục tái định nghĩa, và tạo ra sự đột phá trong các sản phẩm của mình. Một trong số đó phải kể tới iPod – sản phẩm đã thay đổi hoàn toàn nền công nghiệp âm nhạc. Quay lại thời điểm ấy, phần lớn thị phần máy nghe nhạc đang thuộc về Sony với Walkman, tuy nhiên nhược điểm của chiếc máy nghe nhạc này là kích thước khá lớn, không thể đút túi được. Ngoài ra, chiếc máy này chạy bằng những cuốn băng cassette, vì vậy khả năng lưu trữ cũng có hạn. Nhìn thấy điều này, Steve Jobs đã cho ra mắt iPod, sản phẩm này gây ấn tượng với khả năng lưu trữ lên tới 1000 bài hát cùng với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng để trong túi.

Có thể nói, chính sự khác biệt này đã giúp iPod đạt được thành công, cũng như đặt nền móng phát triển iPhone. Và không chỉ riêng iPod, Apple luôn tái định nghĩa lại các sản phẩm như iPhone, iPad hay Macbook. 

4.2. Just do it (Cứ làm đi) – Nike

slogan của nike

Nike là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất và kinh doanh may mặc, giày dép, phụ kiện, thiết bị và dịch vụ trên toàn thế giới. Trụ sở chính trên thế giới của công ty nằm gần Beaverton, Oregon, tại khu đô thị Portland (Hoa Kỳ). Thương hiệu này cũng là nhà sản xuất thiết bị thể thao lớn và là một trong những nhà cung cấp giày và quần áo thể thao lớn nhất thế giới. Hiện tại, Nike có các cửa hàng phân phối trên khắp thế giới với hơn 170 quốc gia.

Để đạt được tiếng vang lớn như hiện tại, slogan của Nike – “Just do it (Cứ làm đi)” cũng góp phần không nhỏ bằng việc giúp cho doanh số của công ty này tăng tới 1000%.

Đây cũng là câu nói rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta, dùng để khích lệ tinh thần và vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Nguồn gốc của câu slogan này dựa trên lời nói cuối cùng của tử tù Gary Gilmore. Trước khi bị xử bắn, Gilmore được hỏi rằng có điều gì muốn nói trước khi thi hành bản án hay không, và ngay lúc đó Gilmore chỉ nói “Cứ làm đi” (Let’s do it). Và từ đó, Nike nảy ra ý định sử dụng câu nói này, và được sửa thành “Just do it”.

Sự thành công của câu nói này có thể kể đến việc Nike không trực tiếp quảng bá sản phẩm của mình, mà đánh vào tâm lý của tất cả mọi người, tập trung vào tinh thần của thương hiệu. Họ đưa ra một góc nhìn mới, đối thủ của mỗi người chính là bản thân họ, việc vượt qua bản thân sẽ giúp chúng ta phá bỏ mọi giới hạn. Từ đó, luôn nỗ lực hết mình và tiến về phía trước.

Chính câu nói này cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ, gửi tới thông điệp sâu sắc đến bất kỳ ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Với tầm ảnh hưởng của câu slogan này, Nike giúp mọi người tin tưởng vào bản thân mình đồng thời tin tưởng vào thương hiệu này, nhờ đó độ nhận diện cũng như doanh số của Nike tăng nhanh chóng.

4.3. It’s finger licking good (Vị ngon trên từng ngón tay) – KFC

slogan của KFC

KFC là một chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh của Mỹ chuyên về các sản phẩm gà rán có trụ sở đặt tại Louisville, Kentucky. Đây là chuỗi nhà hàng lớn thứ hai thế giới và chỉ đứng sau McDonald’s với tổng cộng gần 25.000 nhà hàng tại 145 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Slogan của KFC đã tồn tại được 64 năm, và cho đến nay vẫn được sử dụng. Với khẩu hiệu “It’s finger licking good (Vị ngon trên từng ngón tay)”, chuỗi cửa hàng này khẳng định cốt lõi làm nên thành công đó chính là hương vị. Họ tin rằng câu nói này trở nên nổi tiếng và phổ biến là vì nó hoàn toàn đúng, với công thức bí mật bao gồm 11 loại thảo mộc và gia vị đã giúp thương hiệu này trường tồn trong suốt 64 năm.

Câu nói này không chỉ khẳng định chất lượng, hương vị của KFC, mà còn kích thích vị giác của bất kỳ ai ngay khi đọc slogan này và lôi kéo họ vào thưởng thức. Bên cạnh đó, slogan còn cho thấy vị ngon khó cưỡng lại ngay ở miếng cuối cùng, hay trên cả ngón tay.

Đây là một slogan thành công, tạo tầm ảnh hưởng rộng rãi. Mỗi khi nhắc tới KFC, chúng ta đều nghĩ ngay tới khẩu hiệu này, và ngược lại.

4.4. Vươn cao Việt Nam – Vinamilk

slogan của vinamilk

Vinamilk là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm từ sữa của Việt Nam. Hơn 43 năm hình thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới, bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể, Vinamilk đã vươn cao, trở thành điểm sáng kinh tế trong thời Việt Nam hội nhập WTO. Vinamilk đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trên tất cả các mặt, đóng góp lớn vào sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

Đây là một thông điệp không mới, thực tế slogan này đã được Vinamilk triển khai từ năm 2008, gắn liền với các hoạt động nhằm nâng cao thể chất trẻ em Việt. Ngoài những hoạt động nhân văn, hãng sữa này cũng khẳng định chất lượng sản phẩm thông qua slogan – uống sữa Vinamilk để cao lớn hơn, cải thiện chiều cao của người dân Việt Nam.

Tuy nhiên, “Vươn cao Việt Nam” không chỉ dừng lại ở việc cải thiện thể chất, nó còn mang tầng nghĩa sâu sắc hơn, thể hiện tầm vóc của Vinamilk gắn liền với tầm vóc quốc gia, sự phát triển của Vinamilk đi liền với sự phát triển của đất nước.

Qua thông điệp này, Vinamilk thể hiện tham vọng cải thiện không những thể chất cho người dân Việt, mà còn tinh thần sẵn sàng vươn xa với mong muốn phát triển xã hội, phát triển đất nước.

4.5. Everywhere you want to be (Bất cứ nơi nào bạn đến) – Visa

slogan của visa

Visa là một tập đoàn dịch vụ tài chính đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Thành phố Foster, California, Hoa Kỳ. Tập đoàn này cung cấp dịch vụ thanh toán kỹ thuật số trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Visa tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tiền trên khắp thế giới, phổ biến nhất là thông qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước mang thương hiệu Visa. Đây cũng là một trong những công ty có giá trị nhất thế giới.

Qua slogan của mình “Everywhere you want to be (Bất cứ nơi nào bạn đến)”, Visa muốn truyền tải thông điệp về mức độ phổ biến của mình tại mọi nơi trên thế giới, cũng như là phương thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay.

Thật vậy, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, hiện nay chúng ta đã dần thay đổi phương thức thanh toán từ tiền mặt sang không dùng tiền mặt. Chỉ cần một chiếc thẻ gọn nhẹ, bạn không cần mang theo quá nhiều tiền mặt khi đi ra đường. Cùng với đó, với sự bùng phát đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, chính phủ cũng khuyến nghị người dân nên sử dụng các phương thức thanh toán thay thế cho tiền mặt.

Chính những điều này khiến cho Visa ngày càng trở nên phổ biến và được chấp nhận ở hầu hết mọi nơi, từ đó góp phần giúp slogan của Visa trở nên đúng hơn bao giờ hết.

4.6. Taste the feeling (Uống cùng cảm xúc) – Coca-cola

slogan của coca-cola

Công ty Coca-Cola được thành lập vào năm 1892 có trụ sở chính ở Atlanta, Georgia, là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Với hơn 2.800 sản phẩm có mặt tại hơn 200 quốc gia, thương hiệu này là nhà sản xuất và phân phối nước giải khát lớn nhất trên thế giới và là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Hoa Kỳ.

“Taste the feeling (Uống cùng cảm xúc)” là slogan mới thay thế cho khẩu hiệu có tuổi đời 7 năm là “Open happiness”. Slogan mới này đánh dấu sự thay đổi về chiến lược marketing, khi sử dụng một thương hiệu Coca-Cola duy nhất cho tất cả sản phẩm (Coca-Cola, Diet Coke, Coca-Cola Zero và Coca-Cola Life). Ngoài ra, với mối lo ngại về sức khỏe từ đồ uống có ga, doanh thu của Coca-Cola đã liên tục sụt giảm kể từ năm 2013. Chính vì vậy, slogan mới được ra đời nhằm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về hình ảnh sản phẩm.

Thông điệp của slogan này cho rằng uống Coca-Cola sẽ đem tới niềm vui đơn giản khiến những khoảnh khắc hàng ngày trở nên đặc biệt hơn. Và khi nhắc tới “Taste the feeling” là có sự kết nối mạnh mẽ về cảm xúc với sản phẩm, và tận hưởng đúng nghĩa mùi vị của sự hạnh phúc.

“Taste the feeling” mang tất cả những khoảnh khắc và cảm xúc đời thực vào câu chuyện. Nó nhắc nhở rằng bạn yêu thích thương hiệu như thế nào. Coca-Cola không chỉ là một phần của câu chuyện mà còn là một phần trong cuộc sống của chúng ta.

4.7. Nâng niu bàn chân Việt – Biti’s

slogan của biti's

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 và trở thành HTX mang tên Bình Tiên, Biti’s đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn. Thế nhưng, hơn 33 năm trôi qua, Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) đã từng bước xây dựng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu Giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Hiện nay, công ty Biti’s trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép; có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả cao hơn. 

Với hệ thống phân phối sản phẩm trải dài từ Nam ra Bắc với 07 Trung tâm chi nhánh, 156 Cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ, Biti’s đã tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 9.000 người lao động tại Tổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng hàng năm trên 20 triệu đôi, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Trên thị trường quốc tế, thương hiệu này đã xuất khẩu qua 40 nước trên thế giới như Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mexico, Campuchia,… 

Ngoài ra, Biti’s cũng được các khách hàng quốc tế có thương hiệu nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tưởng chọn lựa trở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.

Với slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, kể từ khi ra đời, khẩu hiệu này khiến tất cả mọi người bồi hồi nhớ lại lịch sử hào hùng của dân tộc. Từ đôi chân trần, đến đôi giày cỏ theo quân Tây Sơn, đôi dép cao su nổi tiếng vượt dãy Trường Sơn, cuối cùng là đôi giày thể thao hiện đại như ngày nay. Một thông điệp đơn giản, nhưng lại khơi dậy cảm xúc mạnh mẽ, niềm tự hào trong lòng người dân Việt Nam.

 Bên cạnh đó, thông qua slogan, Biti’s mong muốn trở thành thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

4.8. Theo cách của bạn – Viettel

slogan của viettel

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) là một tập đoàn Viễn thông và Công nghệ Việt Nam được thành lập vào năm 1989. 

Viettel Telecom hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam (với hơn 70 triệu khách hàng). 

Các ngành nghề chính của tập đoàn bao gồm: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, internet; Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng internet, điện thoại di động; Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động,…

Slogan của Viettel “Theo cách của bạn” truyền tải thông điệp khuyến khích mỗi người sáng tạo hơn và thể hiện bản thân, cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống. Bên cạnh đó, slogan mới cũng thể hiện thông điệp mở cho nhiều dịch vụ số mới của Viettel chứ không chỉ là viễn thông như slogan trước đó là “Hãy nói theo cách của bạn – Say it your way”.

Nếu trước đây, khẩu hiệu cũ hàm ý khách hàng muốn Viettel phục vụ gì thì cần nói ra, nhưng với slogan hiện tại thì khách hàng không cần nói nữa mà Viettel hiểu ý và phục vụ tức thời. Để bắt kịp cách mạng công nghiệp lần thứ 4, Viettel ứng dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa với AI, Big Data và Robotics. Từ đó, họ có thể hiểu khách hàng dù họ “không cần nói”, ở bất kỳ lĩnh vực nào Viettel cung cấp.

4.9. Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp – Vingroup

slogan của vingroup

Tập đoàn Vingroup tiền thân là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom và Công ty CP Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.

Tập đoàn hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp, và Thương mại Dịch vụ

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. 

Khẩu hiệu “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”, Vingroup luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp dám nghĩ, dám làm. Ngoài ra, ông Phạm Nhật vượng (chủ tịch HĐQT Vingroup) còn thể hiện sự khiêm tốn của mình, ông cho rằng Vingroup còn quá bé nhỏ trên thế giới. Đồng thời, luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp là cách duy nhất chinh phục nhiều đỉnh cao mới mà không bị phụ thuộc vào thành công của hiện tại.

Nhờ định hướng này, hiện nay Vingroup vẫn không ngừng phát triển, và lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác. Có thể nói thành công của Vingroup ngày nay chính là đến từ khát vọng tiên phong, khát vọng chinh phục và cống hiến. Khởi đầu với bất động sản, Vingroup liên tục mở rộng và “khởi nghiệp” với nhiều ngành nghề kinh doanh mới, như: Sản xuất ô tô, xe máy (Vinfast), Nông nghiệp (VinEco), Y tế (hệ thống bệnh viện chuẩn quốc tế VinMec), Du lịch (Vinpearl Land),…

4.10. Gì cũng có, mua hết ở Shopee – Shopee

slogan của shopee

Ra mắt vào năm 2015, Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan. Công ty được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore, và từ đó đã mở rộng phạm vi hoạt động sang Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Shopee mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn, nhanh chóng và thú vị được hàng chục triệu người tiêu dùng yêu thích hàng ngày. Thương hiệu này cung cấp nhiều loại sản phẩm, dịch vụ được hỗ trợ bởi các khoản thanh toán tích hợp và thực hiện liền mạch. 

Shopee trước đây được biết đến là nền tảng thương mại điện tử bán đa dạng các loại sản phẩm, với nhiều mức giá cùng nhiều mã giảm giá. Chính điều này đã khiến người tiêu dùng định vị thương hiệu này là nơi bán sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng. Để giải quyết vấn đề này, Shopee cho ra mắt Shopee mall, quy tụ nhiều thương hiệu lớn và đảm bảo 100% hàng chính hãng. 

Với việc ra mắt Shopee mall, nền tảng này đã giải quyết được vấn đề của họ, lúc này slogan của họ “Gì cũng có, mua hết ở shopee” đã hoàn toàn đúng. Với khẩu hiệu này, Shopee cho rằng, trang thương mại điện tử của họ có tất cả những gì người tiêu dùng cần (đa dạng mẫu mã và đảm bảo chất lượng).

Tổng kết

Slogan được coi là một công cụ hiệu quả giúp thương hiệu kết nối gần hơn với khách hàng. Đồng thời, củng cố định vị và bản sắc thương hiệu.

Hiểu được tầm quan trọng của slogan, trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp tới các bạn những thông tin chi tiết như:

  • Slogan là gì
  • Slogan có ảnh hưởng như thế nào tới thương hiệu
  • Những câu Slogan hay phải hội tụ những yếu tố nào
  • Tổng hợp những câu slogan hay về kinh doanh của những công ty hàng đầu

Hy vọng những gợi ý từ top 10 câu slogan hay về kinh doanh của những công ty hàng đầu trên thế giới và Việt Nam ở trên đã cho bạn một số ý tưởng để viết lên slogan ấn tượng cho thương hiệu của mình. Hãy ghé thăm blog của chúng tôi để cập nhật kiến thức hay mỗi ngày nhé! 

Tham khảo thêm một số bài viết hay khác:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]