Marketing – bán hàng Bán hàng Quản lý đội ngũ SALE hiệu quả với MISA AMIS CRM

Phần mềm quản lý sale MISA AMIS CRM là trợ thủ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh giải quyết bài quản lý đội ngũ sale hiệu quả, nâng cao hiệu suất làm việc để gia tăng doanh số. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này những lợi ích tuyệt vời của phần mềm MISA AMIS CRM trong hỗ trợ quản lý đội ngũ sale. 

AMIS CRM

1. Giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số

Nhà quản lý kinh doanh quản lý hoạt động bán hàng thông qua việc giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của đội ngũ. Đối với doanh nghiệp không có nhiều nhân viên kinh doanh, nhà quản lý có thể giao mục tiêu và quản lý tình hình thực hiện thông qua file excel hay trao đổi cá nhân.

Thế nhưng với đội ngũ kinh doanh từ 10 người trở lên nhà quản lý sẽ khó có thể nhớ được mình đã giao chỉ tiêu gì, KPI bao nhiêu cho từng bộ phận, hay cá nhân. Thêm vào đó, nhà quản lý cũng khó biết được đến thời điểm hiện tại, nhân viên của mình đã thực hiện được bao nhiêu phần trăm KPI đó mà phải chờ tới báo cáo tuần/tháng của nhân viên.

mô hình giao chỉ tiêuViệc không nắm bắt được KPI và tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của các bộ phận/nhân viên sẽ khiến cho nhà quản lý bị động, không nắm bắt được tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các quyết định điều chỉnh kịp thời.

Đầu tư sử dụng MISA AMIS CRM đã giúp cho hàng chục nghìn doanh nghiệp giải quyết bài toán giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu của đội ngũ sale. 

Với phần mềm AMIS CRM, nhà quản lý có thể dễ dàng:

  • Giao mục tiêu từ cấp Giám đốc xuống các bộ phận phòng ban và tới từng nhân viên theo ngày/tháng/quý/năm.

AMIS CRM

  • theo sát hiệu quả làm việc của đội ngũ với các báo cáo tự động về tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của từng phòng ban/cá nhân

AMIS CRM

AMIS CRM

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM AMIS CRM MIỄN PHÍ

2. Đánh giá hiệu suất bán hàng của đội ngũ để khen thưởng kịp thời

Không chỉ giúp theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của các bộ phận/cá nhân, MISA AMIS CRM còn giúp các cấp quản lý theo dõi, giám sát và kịp thời khen thưởng cho các cá nhân có kết quả thực hiện doanh số cao nhất theo Đơn vị và thời gian cụ thể nhờ tính năng ĐÁNH GIÁ HIỆU SUẤT NHÂN VIÊN/NHÂN VIÊN XUẤT SẮC.

Không cần phải chờ các phòng ban nộp danh sách cá nhân nào đang hoàn thành kế hoạch doanh số tốt, nhà quản lý dễ dàng theo dõi trên hệ thống hiệu suất của từng nhân viên theo thời gian thực.AMIS CRM

Nắm bắt được các cá nhân xuất sắc và khen thưởng kịp thời sẽ giúp tạo động lực cho đội ngũ cố gắng hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.  

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ NHẬN DEMO TÍNH NĂNG AMIS CRM


3. Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng của đội ngũ sale

Rất nhiều nhà quản lý kinh doanh không biết nhân viên của mình làm những việc gì một ngày mà hiệu quả công việc không cao, dù thấy họ có vẻ rất chăm chỉ. Hay không biết nhân viên có bỏ sót khách hàng tiềm năng nào không? Có chăm sóc khách hàng kịp thời hay không? Vấn đề là ở cơ chế giám sát không có hoặc không phát huy hiệu quả.

Sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM đã giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng của đội ngũ sale giúp khách hàng được chăm sóc kịp thời và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Với MISA AMIS CRM, mọi hoạt động chăm sóc, tiếp cận khách hàng đều được lưu trữ tập trung. Nhà quản lý có thể dễ dàng tra cứu lịch sử chăm sóc khách hàng của sale (xem lại các cuộc trao đổi, nghe lại cuộc gọi tới khách hàng, tra cứu lại các email chăm sóc đã được gửi đi…). Tính năng này sẽ giúp nhà quản lý giám sát chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng của sale và điều chỉnh lại tác phong/cách làm việc/cách chăm sóc khách hàng nếu thấy chưa hiệu quả.

AMIS CRM

AMIS CRM

Một tính năng hữu ích khác có ở một số hệ thống CRM như MISA AMIS CRM  là nhắc nhở cơ hội bán hàng tự động giúp tránh bỏ sót khách hàng. Ví dụ khi một cơ hội nào đó mà đã lâu chưa được nhân viên kinh doanh chăm sóc thì hệ thống sẽ có thông báo nhắc nhở tới nhân viên phụ trách hay quản lý để kịp thời giao tiếp với khách hàng, tránh bỏ quên khách hàng và mất đi cơ hội tiềm năng. 

Với MISA AMIS CRM, việc giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM AMIS CRM MIỄN PHÍ

4. Quản lý phễu bán hàng, tăng tỷ lệ thắng của sale

Một tính năng đặc biệt hữu ích khác của MISA AMIS CRM là giúp giải quyết bài toán tỉ lệ thắng.

Ví dụ MISA AMIS CRM cho phép nhà quản lý yêu cầu nhân viên khai báo danh mục lý do cơ hội thua trong các giao dịch với khách hàng như giá cao, dịch vụ khách hàng không tốt, chưa đáp ứng nhu cầu, phần mềm không phù hợp, kỹ năng thuyết phục của NVKD chưa tốt…AMIS CRM

Khi đã có dữ liệu về các lý do cơ hội thua nhà quản lý có thể tổ chức họp đội ngũ để tìm ra lý do, điều chỉnh chiến lược, nâng cao năng lực cho đội ngũ và cải thiện tỷ lệ thắng. Ví dụ nếu tỷ lệ cơ hội thua do lý do khách hàng chê giá cao thì nhà quản lý cần có phương án thay đổi giá hoặc xây dựng tài liệu hướng dẫn nhân viên kinh doanh chào giá, báo giá và kịch bản thuyết phục để cải thiện cơ hội.

Hay khi nhìn vào phễu bán hàng trên MISA AMIS CRM, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi số lượng, doanh số, tình hình chăm sóc cơ hội theo từng giai đoạn đồng thời biết được tổng quan về tỷ lệ giá trị giữa cơ hội. Với phễu bán hàng, nhà quản lý sẽ biết được cơ hội thường rớt nhiều ở giai đoạn nào, tại sao rớt để từ đó có phương án cải thiện và tối ưu.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ NHẬN DEMO TÍNH NĂNG AMIS CRM


5. Theo dõi lộ trình đi tuyến của nhân viên

Đối với các Doanh nghiệp có NVKD thường xuyên phải đi thị trường, nhà quản lý có thể theo dõi được quá trình đi tuyến của NVKD, đồng thời nắm được vị trí hiện tại của NVKD, theo dõi các thông tin của khách hàng mà NVKD đó đã ghé thăm như tồn kho, đơn hàng, cơ hội.AMIS CRM

MISA AMIS CRM, nhà quản lý chỉ cần ngồi ở văn phòng vẫn dễ dàng giám sát hoạt động đi tuyến của đội ngũ kinh doanh hiệu quả.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM AMIS CRM MIỄN PHÍ

6. Tăng năng suất làm việc của đội ngũ sale

MISA AMIS CRM không chỉ là trợ thủ đắc lực của nhà quản lý kinh doanh mà còn là công cụ hỗ trợ nhân viên kinh doanh giảm tải công việc nhập liệu mất thời gian, tra cứu dữ liệu dễ dàng, tự động quy trình giúp tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn.

Ví dụ, MISA AMIS CRM giúp lưu trữ mọi dữ liệu khách hàng tập trung. Nhờ vậy, sale dễ dàng nắm bắt mọi thông tin về khách hàng từ đó thấu hiểu khách hàng và có kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp. Nhân viên mới vào có thể nhận bàn giao dữ liệu và nắm bắt toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng trước đó để tiếp tục chăm sóc.AMIS CRM

Với MISA AMIS CRM, các quy trình như lập báo giá, phê duyệt được tự động hóa. Sale dễ dàng tạo các mẫu báo giá và gửi cho sếp phê duyệt, gửi cho khách hàng ngay trên phần mềm giúp tiết kiệm thời gian.AMIS CRM

MISA MISA CRM cũng liên thông, đồng nhất dữ liệu về khách hàng tiềm năng với Marketing, dữ liệu về khách hàng, đơn hàng, báo giá, công nợ với Kế toán. Dữ liệu được liên thông giúp giảm thiểu các công việc nhập liệu thủ công mất thời gian. Sale cũng dễ dàng tra cứu thông tin về tồn kho, công nợ để chủ động trong giao dịch với khách hàng mà không cần hỏi lại Kế toán.

AMIS CRM

>Xem video giới thiệu tính năng MISA AMIS CRM<<

MISA AMIS CRM – QUẢN LÝ SALE HIỆU QUẢ, BỨT PHÁ DOANH SỐ BÁN HÀNG

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ NHẬN DEMO TÍNH NĂNG AMIS CRM


ĐỘI NGŨ TƯ VẤN VIÊN CỦA MISA LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ 24/7 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]