Chiến lược Marketing
Marketing 4P là gì
Marketing 4P (hay còn gọi là Marketing Mix) là một mô hình Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể xác định chính xác sản phẩm mà mình cần cung cấp, định giá sản phẩm phù hợp, xây dựng được các kênh phân phối thuận tiện cho khách hàng và tối ưu được những chiến […]
ava CVP
Thiết kế giá trị khách hàng (CVP: Customer Value Proposition) chiếm vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng chiến lược cho thương hiệu. Thay vì quảng cáo chung chung rằng sản phẩm của tôi rất tốt thì xác định đúng CVP sẽ giúp các hoạt động marketing được triển khai tập trung và […]
Đề xuất giá trị độc nhất (UVP: Unique Value Proposition) là nền móng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu nhưng dường như lại chiếm được ít “spotlight” hơn Điểm bán hàng độc nhất (USP: Unique Selling Proposition) trong tâm trí mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu sâu về ý nghĩa và […]
mô hình swot
Phân tích mô hình SWOT hiệu quả giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và các thách thức đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phân tích SWOT cũng có thể hỗ trợ doanh nghiệp nhận diện, thiết lập chiến lược kinh doanh và xây dựng được hướng phát […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng