Chúng ta đang sống ở trong một thời đại mà công nghệ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Sự phát triển của công nghệ đã tạo điều kiện cho chiến lược bán hàng đa kênh trở thành một chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng […]
Chiến lược Marketing
Trong bối cảnh kỹ thuật số, để đạt được thành công bền vững, doanh nghiệp ngày càng ưu tiên Inbound Marketing so với Outbound. Trong các chiến dịch mà Outbound có xuất hiện, Inbound cũng được tích hợp để đạt hiệu quả cao nhất. Vậy liệu Outbound Marketing là gì? Liệu còn duy trì hiệu […]
“Làm thế nào để làm Marketing không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả?” từ lâu đã là một bài toán nan giải đối với rất nhiều doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu bạn là một Marketers đang loay hoay làm thế nào để tìm […]
Khám phá thêm