Chiến lược Marketing
Chi phí marketing chiếm bao nhiêu doanh thu - thumbnail
Để tính đến lợi nhuận của hoạt động kinh doanh, mỗi doanh nghiệp cần cân nhắc đến yếu tố chính là chi phí trong quá trình sản xuất, phân phối, mang sản phẩm đến với khách hàng. Vậy thì tỷ lệ chi phí Marketing chiếm bao nhiêu doanh thu là hợp lý, doanh nghiệp nên […]
Doanh nghiệp cần thực hiện các hoạt động Marketing Research bởi đó là cách giúp tối ưu hóa chiến dịch marketing, giảm thiểu rủi ro, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh bền vững. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về Marketing Research và quy trình nghiên cứu thị trường cơ bản ngay tại […]
Growth marketing là gì? Nó khác gì so với Digital marketing hay các hình thức Marketing truyền thống? Làm sao để một doanh nghiệp từ “tay mơ” có thể triển khai, làm chủ chiến dịch này. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết từng vấn đề trong bài viết ngày hôm nay! 1. Growth […]
Thiết lập mục tiêu Marketing
Trước khi triển khai bất kỳ một chiến dịch Marketing nào, các doanh nghiệp đều cần lên kế hoạch và thiết lập mục tiêu Marketing tổng quan tới chi tiết. Qua đó, các nhà quản lý đưa ra các nhiệm vụ cụ thể, những KPIs đo lường hiệu suất của chiến dịch nhằm đạt được […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng