Trade marketing
posm trong marketing
Nếu các cửa hàng trực tuyến cố gắng trả tiền cho các quảng cáo để thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm thì tại các cửa hàng vật lý giữ chân khách hàng bằng cách nào? POSM ra đời như một giải pháp giúp các thương hiệu lôi kéo sự chú ý của khách […]
kế hoạch trade marketing
Trade marketing chính là chiến lược giúp thương hiệu “chiến thắng” ngay giây phút lựa chọn của người tiêu dùng tại điểm bán. Tuy nhiên làm sao để xây dựng mẫu kế hoạch trade marketing hiệu quả nhất. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Vì sao kế hoạch […]
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc thúc đẩy sản phẩm đến tay người tiêu dùng ngày càng trở nên càng phức tạp hơn. Theo một nghiên cứu của Nielsen, 70% quyết định mua sắm được đưa ra ngay tại điểm bán, điều này chứng tỏ sự quan trọng của việc sản phẩm phải […]
Kênh phân phối là thuật ngữ không còn xa lạ với dân kinh doanh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn đúng kênh và quản trị kênh hiệu quả. Đó cũng là nội dung chính MISA muốn trao đổi với bạn đọc ngày hôm nay. I. Tổng quan về kênh phân phối 1. […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng