Nếu các cửa hàng trực tuyến cố gắng trả tiền cho các quảng cáo để thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm thì tại các cửa hàng vật lý giữ chân khách hàng bằng cách nào? POSM ra đời như một giải pháp giúp các thương hiệu lôi kéo sự chú ý của khách […]
Trade marketing
Trade marketing chính là chiến lược giúp thương hiệu “chiến thắng” ngay giây phút lựa chọn của người tiêu dùng tại điểm bán. Tuy nhiên làm sao để xây dựng mẫu kế hoạch trade marketing hiệu quả nhất. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Vì sao kế hoạch […]
Kênh phân phối là thuật ngữ không còn xa lạ với dân kinh doanh và marketing. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn đúng kênh và biết cách quản trị kênh hiệu quả. Vậy kênh phân phối là gì? Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối hiệu quả? Hãy cùng chúng […]
Khám phá thêm