Trade marketing
Kênh Horeca là gì?
Trong những năm gần đây kênh Horeca dần được sử dụng phổ biến trong các mô hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn, tuy nhiên nó cũng còn khá mới mẻ với rất nhiều người. Có không ít người thắc mắc kênh Horeca là gì? Kênh Horeca có vai trò gì cũng như những lợi […]
Thiết kế kênh phân phối cho sản phẩm mới là phần việc cực kỳ quan trọng khi ra mắt bất cứ sản phẩm nào. Bởi kênh phân phối là nơi mà người tiêu dùng tìm mua sản phẩm. Vậy làm sao để xây dựng kênh phân phối hiệu quả? Thiết kế kênh phân phối cho […]
posm trong marketing
Nếu các cửa hàng trực tuyến cố gắng trả tiền cho các quảng cáo để thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm thì tại các cửa hàng vật lý giữ chân khách hàng bằng cách nào? POSM ra đời như một giải pháp giúp các thương hiệu lôi kéo sự chú ý của khách […]
kế hoạch trade marketing
Trade marketing chính là chiến lược giúp thương hiệu “chiến thắng” ngay giây phút lựa chọn của người tiêu dùng tại điểm bán. Tuy nhiên làm sao để xây dựng mẫu kế hoạch trade marketing hiệu quả nhất. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Vì sao kế hoạch […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng