Mẫu plan content cho fanpage giúp doanh nghiệp định hướng nội dung truyền tải đến khách hàng, từ đó đạt được mục tiêu marketing cụ thể, chẳng hạn như định hình thương hiệu, tăng tương tác hay tăng doanh thu. Vậy quy trình xây dựng kế hoạch nội dung cho fanpage như thế nào? Cùng […]
Content Marketing
Đề xuất giá trị độc nhất (UVP: Unique Value Proposition) là nền móng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu nhưng dường như lại chiếm được ít “spotlight” hơn Điểm bán hàng độc nhất (USP: Unique Selling Proposition) trong tâm trí mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu sâu về ý nghĩa và […]
Một trong những chiến lược quan trọng giúp mở rộng phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị là chiến lược Content Syndication. Đây không chỉ là một phương thức phân phối nội dung mà còn là công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và gia […]
Khám phá thêm