Đề xuất giá trị độc nhất (UVP: Unique Value Proposition) là nền móng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu nhưng dường như lại chiếm được ít “spotlight” hơn Điểm bán hàng độc nhất (USP: Unique Selling Proposition) trong tâm trí mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu sâu về ý nghĩa và […]
Content Marketing
Một trong những chiến lược quan trọng giúp mở rộng phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị là chiến lược Content Syndication. Đây không chỉ là một phương thức phân phối nội dung mà còn là công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và gia […]
Với rất nhiều mạng xã hội thịnh hành hiện nay, việc sắp xếp và lập kế hoạch về thời điểm và nội dung chúng ta chia sẻ là rất quan trọng. Đó là lí do Content Calendar (lịch truyền thông) xuất hiện. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là Content Calendar, […]
Khám phá thêm