Marketing
Xu hướng livestream bán hàng 2025
Với dự báo quy mô thị trường livestream commerce Việt Nam có thể chạm mốc 8-10 tỷ USD (tương đương khoảng 200-240 nghìn tỷ đồng) vào năm 2025 (theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam – VECOM), hình thức bán hàng trực tuyến này trở thành một động lực tăng trưởng cốt lõi, […]
Doanh nghiệp cần thực hiện các hoạt động Marketing Research bởi đó là cách giúp tối ưu hóa chiến dịch marketing, giảm thiểu rủi ro, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh bền vững. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về Marketing Research và quy trình nghiên cứu thị trường cơ bản ngay tại […]
Growth marketing là gì? Nó khác gì so với Digital marketing hay các hình thức Marketing truyền thống? Làm sao để một doanh nghiệp từ “tay mơ” có thể triển khai, làm chủ chiến dịch này. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết từng vấn đề trong bài viết ngày hôm nay! 1. Growth […]
KPI Content Marketing liệu có phải chỉ là số bài viết? Doanh nghiệp đang quản lý nhân sự sáng tạo nội dung theo các KPIs nào, đã theo dõi chặt chẽ đến các chỉ số: Unique Visitor, Page Depth, time onpage, Bounce Rate, Traffic Sources… Trong bài viết hôm nay, MISA AMIS sẽ phân tích […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng