Chúng ta đang sống ở trong một thời đại mà công nghệ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Sự phát triển của công nghệ đã tạo điều kiện cho chiến lược bán hàng đa kênh trở thành một chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng […]
Marketing
Đặt mục tiêu rõ ràng và khả thi là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi mục tiêu quá chung chung hoặc khó đo lường. Mô hình SMART ra đời như một phương pháp giúp doanh nghiệp thiết lập mục tiêu cụ thể, […]
Landing page là gì và tầm quan trọng của trang đích hiện tại ra sao, có còn “ngon” cho chạy quảng cáo chuyển đổi không? Theo các thống kê trên nền tảng số, có đến 48 trong số 100 chiến dịch Marketing được triển khai sẽ thiết lập ít nhất một Landing page. Hãy cùng MISA […]
Khám phá thêm