Với dự báo quy mô thị trường livestream commerce Việt Nam có thể chạm mốc 8-10 tỷ USD (tương đương khoảng 200-240 nghìn tỷ đồng) vào năm 2025 (theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam – VECOM), hình thức bán hàng trực tuyến này trở thành một động lực tăng trưởng cốt lõi, […]
Marketing
Doanh nghiệp cần thực hiện các hoạt động Marketing Research bởi đó là cách giúp tối ưu hóa chiến dịch marketing, giảm thiểu rủi ro, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh bền vững. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về Marketing Research và quy trình nghiên cứu thị trường cơ bản ngay tại […]
Growth marketing là gì? Nó khác gì so với Digital marketing hay các hình thức Marketing truyền thống? Làm sao để một doanh nghiệp từ “tay mơ” có thể triển khai, làm chủ chiến dịch này. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết từng vấn đề trong bài viết ngày hôm nay! 1. Growth […]
Khám phá thêm