Chiến lược marketing của Ajinomoto đã giúp thương hiệu xây dựng được một vị thế vững chắc trên thị trường thực phẩm tại Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng, cùng các chiến dịch marketing sáng tạo và đầy ý nghĩa, Ajinomoto không chỉ mang đến những bữa ăn ngon miệng mà còn góp […]
Marketing
Star Kombucha là một thương hiệu thuần Việt được biết đến như một kì lân đáng gờm trong thị trường đồ uống đóng chai Việt. Chiến lược Marketing của Star Kombucha có điểm gì đáng chú ý, theo dõi tại bài viết dưới đây! I. Kombucha là gì – Trào lưu Kombucha tại Việt Nam […]
Điều gì đã làm nên sức hút của Pizza 4P’s trong suốt 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam? Cùng MISA AMIS khám phá các chiến lược Marketing của Pizza 4P’s – các yếu tố làm nên một thương hiệu được yêu thích bởi đông đảo thực khách Việt. I. Tổng quan thương […]
Khám phá thêm