Marketing không chỉ là việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, mà còn là nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng. Marketing Psychology – tâm lý học tiếp thị – chính là chìa khóa để nắm bắt hành vi, cảm xúc và động lực mua sắm của người tiêu dùng. Bằng cách […]
Chăm sóc khách hàng
Một kịch bản chăm sóc khách hàng bài bản giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích quan trọng như nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tăng tỷ lệ chốt sale, nâng cao doanh số. Vậy doanh nghiệp cần xây dựng kịch bản như nào? Kịch bản chăm sóc khách hàng là gì? […]
Chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng mà các doanh nghiệp đều cần chú trọng, quan tâm để thu hút, giữ chân khách hàng. Xây dựng và triển khai một kế hoạch chăm sóc khách hàng bài bản là chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp tăng số lượng khách hàng trung thành và […]
Khám phá thêm