Theo quy luật 80/20, 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng cũ đã mua hàng trước đó. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thành công đang chuyển trọng tâm từ việc tìm kiếm khách hàng mới sang khai thác giá trị từ khách hàng cũ — những người từng tin tưởng và […]
Chăm sóc khách hàng
Với mỗi doanh nghiệp, việc nắm bắt tâm lý khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chỉ khi hiểu rõ mong muốn của người mua thì doanh nghiệp mới có thể triển khai các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nhất là trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp chưa thực hiện tốt […]
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và sản phẩm ngày càng đồng nhất, chiến lược “Customer Centric” – lấy khách hàng làm trung tâm – đang dần trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tạo lợi thế khác biệt thông qua trải nghiệm khách hàng. Vậy Customer Centric thực sự là gì, […]
Khám phá thêm