Chăm sóc khách hàng
Cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả - Thumbnail
Theo quy luật 80/20, 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng cũ đã mua hàng trước đó. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thành công đang chuyển trọng tâm từ việc tìm kiếm khách hàng mới sang khai thác giá trị từ khách hàng cũ — những người từng tin tưởng và […]
cách chăm sóc khách hàng - thumbnail
Với mỗi doanh nghiệp, việc nắm bắt tâm lý khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chỉ khi hiểu rõ mong muốn của người mua thì doanh nghiệp mới có thể triển khai các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nhất là trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp chưa thực hiện tốt […]
Customer centric - Thumbnail
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và sản phẩm ngày càng đồng nhất, chiến lược “Customer Centric” – lấy khách hàng làm trung tâm – đang dần trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tạo lợi thế khác biệt thông qua trải nghiệm khách hàng. Vậy Customer Centric thực sự là gì, […]
05 kịch bản chăm sóc khách hàng spa
Ngành spa cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi trải nghiệm vượt trội để giữ chân khách. Kịch bản chăm sóc khách hàng spa không chỉ là mẫu lời thoại, mà là công cụ chiến lược giúp đồng bộ dịch vụ, cá nhân hóa và tối ưu CLV. Vậy làm sao xây dựng kịch bản CSKH […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng