Chăm sóc khách hàng
Khi tăng giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value), doanh nghiệp có thể sở hữu số lượng lớn khách hàng trung thành và tiết kiệm được chi phí đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng mới. Thay vì đổ tiền quảng cáo đi tìm khách mới, hãy […]
Khi khách hàng trở thành trung tâm, việc nghiên cứu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng được chú trọng. Vậy làm sao để đo đạc chỉ số này đồng thời nâng hạng đánh giá của khách với sản phẩm, dịch vụ? Cùng MISA AMIS tìm hiểu về 8 mô hình nghiên cứu […]
CES là gì? 4 cách cải thiện chỉ số Customer Effort Score
Trong thời đại trải nghiệm khách hàng lên ngôi, việc đo lường mức độ dễ dàng khi khách hàng tương tác với doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. CES là gì? Customer Effort Score là gì mà ngày càng nhiều doanh nghiệp áp dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ?  […]
Chăm sóc khách hàng qua Zalo
Chăm sóc khách hàng qua Zalo đang được rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên sử dụng Zalo như thế nào để chăm sóc khách hàng cho hiệu quả, tối ưu chi phí vẫn là một bài toán khó. Bài viết này MISA AMIS sẽ hướng dẫn chi tiết […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng