Brand Marketing
chiến lược định vị thương hiệu của samsung
Samsung, một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, đã xây dựng và duy trì vị thế của mình thông qua các chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả. Bài viết này sẽ khám phá chi tiết các chiến lược giúp Samsung trở thành tên tuổi lớn trong ngành công nghệ. […]
ava CVP
Thiết kế giá trị khách hàng (CVP: Customer Value Proposition) chiếm vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng chiến lược cho thương hiệu. Thay vì quảng cáo chung chung rằng sản phẩm của tôi rất tốt thì xác định đúng CVP sẽ giúp các hoạt động marketing được triển khai tập trung và […]
Đề xuất giá trị độc nhất (UVP: Unique Value Proposition) là nền móng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu nhưng dường như lại chiếm được ít “spotlight” hơn Điểm bán hàng độc nhất (USP: Unique Selling Proposition) trong tâm trí mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu sâu về ý nghĩa và […]
Chiến lược định vị thương hiệu tối ưu tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và bứt phá doanh số trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng biến động. Vậy chiến lược định vị thương hiệu là gì? […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng