Drip marketing giúp marketers duy trì liên lạc thường xuyên với cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng bằng cách liên tục nhắc nhở họ về các sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi đặc biệt. Vậy drip marketing là gì? Nó có thể mang lại lợi ích gì cho...
Relationship marketing là một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Vậy relationship marketing là gì? Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiệu quả? Hãy...
22 Tháng Mười Hai, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Với hơn 38.000 nhà hàng trên 120 quốc gia, McDonald’s được công nhận là “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp đồ ăn nhanh. Để đạt được thành công này, McDonald’s đã áp dụng những chiến lược phân phối vô cùng thông minh và độc đáo. Hãy...
Nhận diện thương hiệu được xem là “bức tranh chân dung” mô tả thương hiệu thông qua tập hợp các yếu tố hữu hình. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác. Vậy hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì...
Bài viết này cung cấp cho bạn những kết luận trong nghiên cứu gần đây về content marketing, với đối tượng được khảo sát là các marketer chịu trách nhiệm mảng content cho công ty mà họ đang công tác. Bài viết sẽ lần lượt chỉ ra những khó khăn mà các...