Để đạt được thành công, Highlands đã triển khai các chiến lược Marketing một cách hiệu quả. Hãy cùng phân tích chiến lược Marketing của Highlands Coffee trong bài viết dưới đây. Giới thiệu tổng quan về Highlands Coffee Highlands Coffee là thương...
Hãy cùng phân tích SWOT của Vinamilk để hiểu hơn về thương hiệu này qua bài viết dưới đây. SWOT là gì? Mô hình SWOT là gì? Mô hình SWOT là một công cụ nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp biết đến và áp dụng bởi tính hữu ích trong việc giúp các nhà...
14 Tháng Hai, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
World Cup được xem là sự kiện thể thao hàng đầu hành tinh. Sức hút của giải đấu không chỉ dừng lại ở giới mộ điệu thể thao mà còn nhận được sự quan tâm công chúng từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy mà các thương hiệu làm sport marketing trong mùa...
Xuất hiện lần đầu tiên trên Tạp chí Kinh doanh Harvard năm 1979, mô hình 5 áp lực cạnh tranh nhanh chóng được Unilever áp dụng vào chiến lược kinh doanh của mình. Hãy cùng tìm hiểu tập đoàn Unilever đã ứng dụng mô hình này để bứt phá mạnh mẽ như thế...
Mặc dù là cái tên đến sau, nhưng với chiến lược marketing của Xiaomi khác biệt “giá thành thấp – chất lượng cao” nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, Xiaomi đang dần chiếm lĩnh “ngôi vương”. Với tham vọng trở thành hãng sản xuất điện thoại...