Đứng trước áp lực cạnh tranh trên thị trường đại chúng, việc tìm kiếm và khai thác thị trường ngách là hướng đi chiến lược giúp doanh nghiệp tạo khác biệt và tăng trưởng lợi nhuận bền vững. Vậy bản chất thị trường ngách là gì và làm sao nhận diện đúng phân khúc tiềm […]
Thấu hiểu khách hàng
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về phân khúc thị trường, từ khái niệm cơ bản, lợi ích đối với doanh nghiệp, đến các tiêu chí và chiến lược phân khúc hiệu quả. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về các loại phân khúc thị trường phổ biến nhất hiện […]
Thiết kế giá trị khách hàng (Customer Value Proposition) chiếm vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng chiến lược cho thương hiệu. Thay vì quảng cáo chung chung rằng sản phẩm của tôi rất tốt thì xác định đúng CVP sẽ giúp các hoạt động marketing được triển khai tập trung và trúng […]
Khám phá thêm