Thấu hiểu khách hàng
Thị trường ngách là gì?
Đứng trước áp lực cạnh tranh trên thị trường đại chúng, việc tìm kiếm và khai thác thị trường ngách là hướng đi chiến lược giúp doanh nghiệp tạo khác biệt và tăng trưởng lợi nhuận bền vững. Vậy bản chất thị trường ngách là gì và làm sao nhận diện đúng phân khúc tiềm […]
phân khúc thị trường
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về phân khúc thị trường, từ khái niệm cơ bản, lợi ích đối với doanh nghiệp, đến các tiêu chí và chiến lược phân khúc hiệu quả. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về các loại phân khúc thị trường phổ biến nhất hiện […]
ava CVP
Thiết kế giá trị khách hàng (Customer Value Proposition) chiếm vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng chiến lược cho thương hiệu. Thay vì quảng cáo chung chung rằng sản phẩm của tôi rất tốt thì xác định đúng CVP sẽ giúp các hoạt động marketing được triển khai tập trung và trúng […]
Trong một thế giới kinh doanh ngày càng cạnh tranh và phức tạp, việc duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài là một trong những yếu tố then chốt để đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Quản trị Quan hệ Khách hàng không chỉ là công cụ hỗ trợ, […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng