Theo HubSpot, 80% doanh nghiệp cho rằng khảo sát khách hàng là công cụ quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Có tới 89% khách hàng mong muốn các công ty sẽ tiếp nhận và sử dụng ý kiến của họ để cải thiện […]
Bán hàng
Với thị trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh, bạn muốn biết hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp của mình như thế nào? Phát triển ra sao so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành? Để nắm đo lường được sự hiệu quả thì không thể nào thiếu hoạt động Share of voice. […]
Thị trường mục tiêu là nền tảng của mọi chiến lược kinh doanh hiệu quả. Theo HubSpot, 74% doanh nghiệp tăng trưởng nhanh đều bắt đầu bằng việc xác định rõ thị trường mục tiêu. Trong bài viết này, MISA AMIS sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “thị trường mục tiêu là gì?” và […]
Khám phá thêm