Penetration Rate là gì? (hay tỷ lệ thâm nhập) là một chỉ số được thể hiện dưới dạng phần trăm. Nó giúp xác định tỷ lệ khách hàng mục tiêu đã sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Do đó, đây là dữ liệu quan trọng để đánh giá chính xác phạm […]
Bán hàng
Theo khảo sát của Vietnam Report, mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong cùng ngành đã tăng cao lên đến con số 4,17 trên thang điểm 5. Điều này phản ánh sự gia tăng của các doanh nghiệp mới và sự thâm nhập mạnh mẽ của các công ty quốc tế vào thị […]
Tư duy ngược trong kinh doanh mang lại khả năng sáng tạo đột phá và giúp doanh nghiệp nhìn nhận vấn đề từ góc độ khác biệt. Các phương pháp như đặt câu hỏi đảo ngược, phá vỡ giả định, lật ngược quy trình, và nhìn nhận từ bên ngoài không chỉ giúp tìm ra […]
Khám phá thêm