Bán hàng
renetration-rate -la-gi
Penetration Rate là gì? (hay tỷ lệ thâm nhập) là một chỉ số được thể hiện dưới dạng phần trăm. Nó giúp xác định tỷ lệ khách hàng mục tiêu đã sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Do đó, đây là dữ liệu quan trọng để đánh giá chính xác phạm […]
Theo khảo sát của Vietnam Report, mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong cùng ngành đã tăng cao lên đến con số 4,17 trên thang điểm 5. Điều này phản ánh sự gia tăng của các doanh nghiệp mới và sự thâm nhập mạnh mẽ của các công ty quốc tế vào thị […]
Tư duy ngược trong kinh doanh
Tư duy ngược trong kinh doanh mang lại khả năng sáng tạo đột phá và giúp doanh nghiệp nhìn nhận vấn đề từ góc độ khác biệt. Các phương pháp như đặt câu hỏi đảo ngược, phá vỡ giả định, lật ngược quy trình, và nhìn nhận từ bên ngoài không chỉ giúp tìm ra […]
Phân biệt khuyến mại và khuyến mãi
“Khuyến mại” và “khuyến mãi” đều có nguồn gốc từ tiếng Hán. Trong ngôn ngữ hàng ngày, “khuyến mại” và “khuyến mãi” thường bị sử dụng lẫn lộn khi nói về các chương trình giảm giá, tặng quà của các doanh nghiệp. I. Khuyến mại và khuyến mãi khác nhau như thế nào? Phân biệt […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng