Bán hàng
khảo sát khách hàng
Theo HubSpot, 80% doanh nghiệp cho rằng khảo sát khách hàng là công cụ quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Có tới 89% khách hàng mong muốn các công ty sẽ tiếp nhận và sử dụng ý kiến của họ để cải thiện […]
Share of voice là gì - thumbnail
Với thị trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh, bạn muốn biết hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp của mình như thế nào? Phát triển ra sao so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành? Để nắm đo lường được sự hiệu quả thì không thể nào thiếu hoạt động Share of voice. […]
Thị trường mục tiêu - thumbnail
Thị trường mục tiêu là nền tảng của mọi chiến lược kinh doanh hiệu quả. Theo HubSpot, 74% doanh nghiệp tăng trưởng nhanh đều bắt đầu bằng việc xác định rõ thị trường mục tiêu. Trong bài viết này, MISA AMIS sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “thị trường mục tiêu là gì?” và […]
Thị trường ngách là gì?
Đứng trước áp lực cạnh tranh trên thị trường đại chúng, việc tìm kiếm và khai thác thị trường ngách là hướng đi chiến lược giúp doanh nghiệp tạo khác biệt và tăng trưởng lợi nhuận bền vững. Vậy bản chất thị trường ngách là gì và làm sao nhận diện đúng phân khúc tiềm […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng