Mô hình CRM của Gartner là khung quản trị mối quan hệ khách hàng tiên tiến, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết mô hình và cách ứng dụng thực tế để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững. […]
Bán hàng
Theo một nghiên cứu của Forrester, các doanh nghiệp sử dụng chương trình khuyến mãi dành cho đại lý có thể tăng doanh số bán hàng trung bình lên 10%. Tuy nhiên, chỉ có 30% các doanh nghiệp đạt được hiệu quả này. Vậy nguyên nhân khiến các chương trình khuyến mãi thực hiện chưa […]
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, Business Partner ngày càng trở thành nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Nhưng Business Partner là gì, vai trò của họ ra sao, và làm thế nào để xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả? Bài viết này sẽ giúp bạn […]
Khám phá thêm