• Tin nổi bật
  • kỹ năng quản lý sự thay đổi
    Trong môi trường kinh doanh đang biến đổi nhanh chóng, kỹ năng quản lý sự thay đổi trở thành một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của tổ chức. Quản lý sự thay đổi không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về quy trình và công cụ, mà còn cần kỹ...
    26 Tháng Chín, 2023
  • kỹ năng giải quyết vấn đề
    Khi tham gia ứng tuyển, nhà tuyển dụng thường hỏi nhiều câu liên quan đến cách xử lý tình huống trong công việc. Bởi lẽ, kỹ năng giải quyết vấn đề là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều đánh giá cao. Vậy, kỹ năng này được thể hiện như thế nào? Làm...
    24 Tháng Chín, 2023
  • Trong một doanh nghiệp, việc họp bàn giữa các phòng ban, bộ phận sẽ diễn ra thường xuyên. Chính vì vậy, kỹ năng điều hành cuộc họp có vai trò vô cùng quan trọng với người lãnh đạo. Dưới đây là một số kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp mà bạn cần...
    21 Tháng Chín, 2023
  • Mẫu báo cáo công việc bằng Word được áp dụng rộng rãi trong hầu hết doanh nghiệp, tổ chức. Nó cho phép người quản lý vừa tổng hợp đầy đủ kết quả công việc, vừa nhanh chóng phát hiện các mục tiêu chưa hoàn thành. Từ đó, ban lãnh đạo dễ dàng đưa ra...
    16 Tháng Chín, 2023
  • Quản lý dự án là công việc không dễ dàng, đòi hỏi sự cẩn thận và chính xác cao. Với khả năng hỗ trợ tuyệt vời, Excel đang là công cụ ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mỗi dự án thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau sẽ có nhu cầu sử...
    15 Tháng Chín, 2023
Tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hơn tại

AMIS Blog

×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng