Tài liệu – eBooks Quản lý - Điều hành
quản lý công việc bằng Google Sheet
Quản lý công việc bằng Google Sheet là cách làm việc phổ biến nhất mà các cá nhân, doanh nghiệp thường sử dụng. Với những tính năng hữu ích, dễ dàng tiếp cận, Google Sheet được xem là công cụ không thể thiếu để quản lý công việc và theo dõi hiệu suất.  Trong bài […]
7 mẫu lập kế hoạch công việc bằng Excel cho doanh nghiệp mới nhất
Với khả năng hỗ trợ lập lịch trình chi tiết, quản lý công việc rõ ràng và phân tích tiến độ chính xác, các mẫu lập kế hoạch công việc bằng Excel đã trở thành công cụ giúp cá nhân, đội nhóm tổ chức, quản lý công việc một cách khoa học, hiệu quả. MISA […]
mẫu checklist công việc 2024
Trong môi trường làm việc hiện đại, việc quản lý công việc hiệu quả là yếu tố quan trọng quyết định thành công của cá nhân và tổ chức. Một trong những cách để quản lý công việc tốt nhất đó là sử dụng bản mẫu checklist công việc. Bài viết này sẽ cung cấp […]
Quản trị doanh nghiệp luôn là một thách thức lớn đối với mọi nhà lãnh đạo, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế thay đổi liên tục và nhu cầu đổi mới phương pháp làm việc ngày càng cao. Để có thể phát triển bền vững và nâng cao hiệu quả công việc, các […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng