Vì sao các ông lớn như Walmart, IKEA, Ryanair hay các doanh nghiệp ở Việt Nam như VietJet, Thế giới Di Động theo đuổi chiến lược chi phí thấp? Bởi đây không chỉ là cách mở rộng thị phần, mà còn là lợi thế cạnh tranh bền vững trong bối cảnh người tiêu dùng ngày […]
Quản trị kinh doanh
Không phải có ý tưởng hay sản phẩm tốt là doanh nghiệp có thể phát triển. Mặc dù những yếu tố này rất quan trọng, nhưng để đạt được thành công lâu dài, doanh nghiệp còn cần phải tận dụng hiệu quả nguồn lực của mình. Vậy nguồn lực là gì? Nguồn lực của doanh […]
Trong mỗi hành trình khởi sự kinh doanh hay tái định hướng doanh nghiệp, “tầm nhìn” luôn là một trong những yếu tố được nhắc đến đầu tiên. Không chỉ là một câu khẩu hiệu treo trên tường, tầm nhìn chính là hình ảnh tương lai mà doanh nghiệp hướng đến – nơi phản ánh […]
Khám phá thêm