Kỹ năng lãnh đạo
Những tiến bộ nhanh chóng của công nghệ và sự bùng nổ của dữ liệu đã thay đổi cách thức hoạt động của hàng triệu tổ chức. Các công ty ngày càng đầu tư nhiều hơn vào việc xây dựng hệ thống dữ liệu – “mỏ vàng mới” của doanh nghiệp. Để tận dụng được […]
Theo Forbes, các công ty có văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ gắn kết nhân viên tốt hơn 72% so với những công ty không chú trọng xây dựng văn hóa. Có thể thấy, dù là yếu tố vô hình nhưng văn hóa chính là bộ gen khác biệt, tạo ra sức mạnh lớn cho […]
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, vai trò của người lãnh đạo không chỉ đơn thuần là đưa ra mệnh lệnh, chỉ thị mà còn là khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sức mạnh tập thể thông qua những hành động của chính mình. Trong bài viết này, hãy cùng MISA […]
Lãnh đạo tỉnh thức
Lãnh đạo tỉnh thức (Mindful Leaders) là một xu hướng không mới, nhưng rất có ý nghĩa trong bối cảnh hiện tại. Bài viết này sẽ làm rõ khái niệm “lãnh đạo tỉnh thức”, đồng thời hướng dẫn cách áp dụng phương pháp này vào cá nhân cũng như toàn doanh nghiệp [Tải ngay] Trọn […]
kỹ năng tự học
Kỹ năng tự học là yếu tố quyết định đến sự thành công của nhà quản trị trong thời đại nền kinh tế số và môi trường kinh doanh biến đổi liên tục. Tự học không chỉ giúp nhà quản trị nắm bắt xu hướng và công nghệ mới nhanh chóng, mà còn tăng cường […]
phong cách lãnh đạo trao quyền
Phong cách lãnh đạo trao quyền là phong cách quản lý, giám sát công việc dựa trên sự tin tưởng vào năng lực, trách nhiệm của đội ngũ. Phong cách này giúp người lãnh đạo nắm bắt, phát triển và phát triển văn hóa nơi làm việc. Bởi lẽ khi nhân sự được chủ động, […]
kỹ năng lập, quản lý và lưu trữ hồ sơ
Quản lý hồ sơ là một trong những công việc quan trọng, xuyên suốt mọi hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thiếu kỹ năng lập và quản lý hồ sơ sẽ khiến công tác này trở nên nặng nề, phức tạp và tốn kém nhiều thời gian, chi phí.  Do đó, đừng bỏ […]
tư duy lãnh đạo
Tư duy lãnh đạo có vai trò quan trọng trong việc hình thành phong cách, thái độ, kỳ vọng, niềm tin của bạn với đội ngũ. Các kỹ năng tư duy này ảnh hưởng đến môi trường, hiệu quả làm việc và văn hóa doanh nghiệp.  Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp […]
Nếu mong muốn trở thành người dẫn dắt đội ngũ, doanh nghiệp, bạn cần phải có kỹ năng quản lý cảm xúc của người lãnh đạo. Kỹ năng này giúp bạn huấn luyện đội nhóm thành công, giảm thiểu căng thẳng, đưa ra phản hồi và cộng tác hiệu quả với mọi người. Kỹ năng […]
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
Trong quá trình vận hành, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc giữa vai trò quan trọng giúp người quản lý đảm bảo hiệu suất, kết quả và tiến độ công việc. Với 7 bước cụ thể dưới đây, người quản lý có thể xây dựng quy trình chuẩn xác từ việc […]
kỹ năng quản lý đội nhóm
Kỹ năng quản lý đội nhóm là những phẩm chất giúp người lãnh đạo hướng dẫn nhóm phối hợp hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra. Những kỹ năng này cho phép người quản lý dẫn dắt nhân viên bằng sự đồng cảm, logic và tự tin. Trong đó, hầu hết kỹ năng quản lý […]
kỹ năng quản lý sự thay đổi
Trong môi trường kinh doanh đang biến đổi nhanh chóng, kỹ năng quản lý sự thay đổi trở thành một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của tổ chức. Quản lý sự thay đổi không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về quy trình và công cụ, mà còn cần kỹ […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng