Quản lý hồ sơ là một trong những công việc quan trọng, xuyên suốt mọi hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thiếu kỹ năng lập và quản lý hồ sơ sẽ khiến công tác này trở nên nặng nề, phức tạp và tốn kém nhiều thời gian, chi phí. Do đó, đừng bỏ...
Tư duy lãnh đạo có vai trò quan trọng trong việc hình thành phong cách, thái độ, kỳ vọng, niềm tin của bạn với đội ngũ. Các kỹ năng tư duy này ảnh hưởng đến môi trường, hiệu quả làm việc và văn hóa doanh nghiệp. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ...
1 Tháng Mười Một, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Nếu mong muốn trở thành người dẫn dắt đội ngũ, doanh nghiệp, bạn cần phải có kỹ năng quản lý cảm xúc của người lãnh đạo. Kỹ năng này giúp bạn huấn luyện đội nhóm thành công, giảm thiểu căng thẳng, đưa ra phản hồi và cộng tác hiệu quả với mọi người....
Trong môi trường kinh doanh đang biến đổi nhanh chóng, kỹ năng quản lý sự thay đổi trở thành một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của tổ chức. Quản lý sự thay đổi không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về quy trình và công cụ, mà còn cần kỹ...
Trong một doanh nghiệp, việc họp bàn giữa các phòng ban, bộ phận sẽ diễn ra thường xuyên. Chính vì vậy, kỹ năng điều hành cuộc họp có vai trò vô cùng quan trọng với người lãnh đạo. Dưới đây là một số kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp mà bạn cần...