Quảng cáo luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, xác định được chiến dịch quảng cáo được đề ra nhằm giải quyết mình lại là vấn đề không mấy dễ dàng cho các doanh nghiệp. Trong bài viết này, MISA...
Mass Marketing là một trong những hình thức tiếp thị còn tương đối còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã và đang áp dụng các chiến lược Mass Marketing trong hoạt động tiếp thị của họ để sản phẩm/...
30 Tháng Tư, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Đối với các hoạt động tiếp thị, Remarketing là một công cụ quảng cáo không thể thiếu nhằm thu hút khách hàng và gia tăng chuyển đổi. Vậy Remarketing là gì? Những hiệu quả mà chiến dịch này mang đến cho doanh nghiệp? Cùng MISA AMIS tham khảo qua bài...
Nếu như Marketing tập trung vào mục tiêu làm thị trường, tổ chức các chiến lược tiếp thị, các chương trình quảng cáo nhằm tác động vào nhận thức của khách hàng để kích cầu, thì Bán hàng lại là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn và...
Khái niệm marketing và truyền thông có khá nhiều điểm tương đồng nhưng đây là hai hoạt động khác nhau. Vậy bạn đã biết sự khác nhau giữa truyền thông và marketing là gì chưa? Cùng Misa Amis tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. I. Tìm hiểu chung...