Cuộc cách mạng 4.0 mở ra kỉ nguyên mới cho tất cả các lĩnh vực, trong đó có ngành Marketing cùng xu hướng: dịch chuyển từ Marketing truyền thống sang Marketing công nghệ số, và thuật ngữ Digital Marketing hay Marketing 4.0 cũng từ đó mà ra đời. Vậy...
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, một thương hiệu sở hữu mức độ nhận diện cao sẽ thực sự khác biệt so với các doanh nghiệp còn lại. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về cách đo lường mức độ nhận biết thương hiệu để doanh nghiệp...
30 Tháng Tư, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Quảng cáo luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, xác định được chiến dịch quảng cáo được đề ra nhằm giải quyết mình lại là vấn đề không mấy dễ dàng cho các doanh nghiệp. Trong bài viết này, MISA...
Là một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng nhất thế giới, Durex luôn mang đến người tiêu dùng những hình ảnh, video quảng cáo “không giống ai”! Người ta thường biết đến thương hiệu này với những thông điệp truyền thông bắt trend nhanh...
Được lấy cảm hứng từ các cuộc chiến tranh vũ trang du kích mang tính chất bất ngờ, Marketing du kích được ra đời với mục đích “đánh nhanh, thắng gọn” giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng, đồng thời cắt giảm chi phí dành cho hoạt...