Hỗ trợ khách hàng
sự hài lòng của khách hàng
Việc thu hút khách hàng mới đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện tại. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ chính là phương án tốt nhất để giữ chân khách hàng. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để nâng cao […]
phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Trong thời đại kinh doanh hiện nay, việc hiểu rõ những mong muốn và nhu cầu của khách hàng là chìa khóa để thành công. Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp thu thập thông tin quý giá, từ đó cải thiện sản […]
Sự phát triển của công nghệ cũng như xu hướng toàn cầu hoá đã thu hẹp khoảng cách về giá cả, nhưng lại góp phần làm tăng tính đa dạng sản phẩm trên thị trường. Bên cạnh việc tìm tòi những đột phá trong sản phẩm, để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, các […]
Để đo lường được sự hài lòng của khách hàng, việc xây dựng và áp dụng các mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vào hoạt động chăm sóc khách hàng là rất quan trọng. Cùng MISA AMIS tìm hiểu về 3 mô hình nghiên cứu sự hài […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng