Việc thu hút khách hàng mới đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện tại. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ chính là phương án tốt nhất để giữ chân khách hàng. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để nâng cao […]
Hỗ trợ khách hàng
Trong thời đại kinh doanh hiện nay, việc hiểu rõ những mong muốn và nhu cầu của khách hàng là chìa khóa để thành công. Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp thu thập thông tin quý giá, từ đó cải thiện sản […]
Sự phát triển của công nghệ cũng như xu hướng toàn cầu hoá đã thu hẹp khoảng cách về giá cả, nhưng lại góp phần làm tăng tính đa dạng sản phẩm trên thị trường. Bên cạnh việc tìm tòi những đột phá trong sản phẩm, để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, các […]
Khám phá thêm