Một doanh nghiệp bán buôn dược phẩm lớn với mạng lưới phân phối lớn sẽ không bao giờ được phép lơ là trong việc quản lý các đại lý và tối ưu mọi khâu trong quá trình bán hàng. Nhưng quản lý như nào để hoạt động bán buôn dược phẩm đạt hiệu quả? Hãy...
Theo thống kê của GMP năm 2020, thị trường hóa mỹ phẩm Việt Nam tăng trưởng trung bình từ 8 – 10% mỗi năm, trong đó thương hiệu nước ngoài chiếm 90%. Đây là mối lo ngại cho các nhà sản xuất trong nước, nhưng lại là cơ hội lớn với các nhà bán...
27 Tháng Hai, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Để hoạt động bán buôn nội thất được hiệu quả cao, các nhà lãnh đạo không chỉ tập trung đến sản phẩm mà còn phải cải thiện các hoạt động bán hàng, cũng như phát triển hoạt động tiếp thị phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Mời bạn đọc tham khảo một số...
Theo nghiên cứu của VIRAC, năm 2021 ngành Mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam đạt doanh thu ấn tượng 2.290 triệu USD. Tăng trưởng trung bình của ngành đạt 6%, số lượng cửa hàng mới trên toàn quốc đã tăng 40% so với cùng kỳ năm trước. Con số...
Gross sales và Net sales là 2 chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp có thể xác định được hiệu quả của các hoạt động kinh doanh cũng như giúp tạo động lực đội ngũ kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Gross sales và Net sales tại bài viết dưới đây....