Góc nhìn
Mục tiêu doanh số, bán hàng luôn là thách thức của mọi doanh nghiệp. Kinh tế phẳng, cạnh tranh cao, công nghệ thay đổi liên tục, mục tiêu doanh số lại càng gây nhiều sức ép lên các vị trí lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, quản lý bán hàng,… Trong bối cảnh kinh doanh số […]
Theo “Small Business Marketing Trends Report” của Infusionsoft (2021) thì 48,5% doanh nghiệp SMEs (trong đó có startup) cho rằng hoạt động marketing của họ không hiệu quả. Từ một kỹ sự dấn thân vào con đường khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, những chia sẻ sau đây của anh Phạm Huy Nam – […]
Bộ phận bán hàng và marketing là hai trụ cột tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Thế nhưng trên thực tế, ở rất nhiều doanh nghiệp đều chứng kiến hai bộ phận này làm việc khá tách rời nhau, thiếu sự liên kết dẫn đến hiệu suất suy giảm và khó thúc đẩy đội […]
chống dịch covid-19 an toàn
Khi đại dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc triển khai các chiến dịch marketing để thu hút khách hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Hãy cùng đọc những chia sẻ đến từ các Giám đốc Marketing hàng đầu để tìm phương án ứng phó với […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng