Mục tiêu doanh số, bán hàng luôn là thách thức của mọi doanh nghiệp. Kinh tế phẳng, cạnh tranh cao, công nghệ thay đổi liên tục, mục tiêu doanh số lại càng gây nhiều sức ép lên các vị trí lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, quản lý bán hàng,… Trong bối cảnh kinh doanh số […]
Góc nhìn
Theo “Small Business Marketing Trends Report” của Infusionsoft (2021) thì 48,5% doanh nghiệp SMEs (trong đó có startup) cho rằng hoạt động marketing của họ không hiệu quả. Từ một kỹ sự dấn thân vào con đường khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, những chia sẻ sau đây của anh Phạm Huy Nam – […]
Bộ phận bán hàng và marketing là hai trụ cột tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Thế nhưng trên thực tế, ở rất nhiều doanh nghiệp đều chứng kiến hai bộ phận này làm việc khá tách rời nhau, thiếu sự liên kết dẫn đến hiệu suất suy giảm và khó thúc đẩy đội […]
Khám phá thêm