Quản lý đội ngũ bán hàng, cần chú trọng kết quả...
Trong công tác lãnh đạo, quản lý đội ngũ bán hàng, có 2 “trường phái”: chỉ chú trọng KẾT QUẢ hoặc chỉ coi trọng...
JD là gì? Vai trò của JD trong công tác tuyển...
JD - Thuật ngữ viết tắt của cụm từ Job Description, từ ngữ chuyên môn sử dụng trong hoạt động tuyển dụng tại doanh...
Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp là một hệ thống những ý nghĩa, giá trị, niềm tin chủ đạo, nhận thức và phương pháp tư duy...
CFO là gì? Phân biệt CFO với kế toán trưởng
CFO là gì? CFO và kế toán trưởng khác nhau như thế nào vẫn luôn là băn khoăn của nhiều kế toán hiện nay....
OKR là gì? Bí quyết ứng dụng OKR hiệu quả
Hiện nay, quản trị mục tiêu OKR là một thuật ngữ khá quen thuộc trong kinh doanh, tuy nhiên liệu bạn đã hiểu đúng...
Làm cách nào để tổ chức cuộc họp hiệu quả, thành...
Họp là việc diễn ra thường xuyên tại các doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sắp...
Mục tiêu có bắt buộc phải có con số để đo...
Trong mô hình SMART, chữ M - Measurable - là mục tiêu có thể đo lường được và những mục tiêu này nên gắn...
Mô hình SMART là gì? Xác định mục tiêu Marketing theo...
Mô hình SMART trong xác định mục tiêu là gì? Muốn công việc đạt hiệu quả cao, bạn cần phải đặt mục tiêu tốt....
Top 8 lý do nghỉ việc của nhân viên mà CEO,...
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, không ít doanh nghiệp gặp phải tình trạng biến động nhân sự ở mức báo động. Thực trạng...