Tính năng mới AMIS CRM
Nhờ quy trình chăm sóc tự động trên AMIS CRM, việc gửi email, SMS và Zalo ZNS đến hàng loạt khách hàng vào các dịp lễ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Lịch làm việc trên AMIS CRM cho phép NVKD theo dõi các hoạt động của mình phụ trách, đồng thời Quản lý cũng có thể theo dõi lịch làm việc của các nhân viên trong nhóm để cập nhật tình hình công việc.
Trong hoạt động kinh doanh, việc duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết và thu hút thêm khách hàng tiềm năng là điều thiết yếu đối với doanh nghiệp. Với tính năng Chương trình tích điểm và đổi điểm thành quà, tiền của AMIS CRM, doanh nghiệp dễ dàng khuyến khích khách […]
Thay vì NVKD phải nhập thủ công thông tin khách hàng mỗi khi đến điểm bán mới, giờ đây, AMIS CRM đã ứng dụng công nghệ AI để tự động trích xuất nhanh chóng các thông tin từ biển hiệu.
Khám phá thêm
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng