Nhờ quy trình chăm sóc tự động trên AMIS CRM, việc gửi email, SMS và Zalo ZNS đến hàng loạt khách hàng vào các dịp lễ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Tính năng mới AMIS CRM
Lịch làm việc trên AMIS CRM cho phép NVKD theo dõi các hoạt động của mình phụ trách, đồng thời Quản lý cũng có thể theo dõi lịch làm việc của các nhân viên trong nhóm để cập nhật tình hình công việc.
Trong hoạt động kinh doanh, việc duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết và thu hút thêm khách hàng tiềm năng là điều thiết yếu đối với doanh nghiệp. Với tính năng Chương trình tích điểm và đổi điểm thành quà, tiền của AMIS CRM, doanh nghiệp dễ dàng khuyến khích khách […]
Khám phá thêm