Sau Tết là một cơ hội để doanh nghiệp chúng ta nhìn lại, đánh giá và chuẩn bị cho hành trình mới. Trước hết, chúng ta cần hiểu rõ hơn về sự biến động thị trường. Cùng nắm bắt các xu hướng mới và định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng. Để từ đó […]
Theo dòng sự kiện
Hành vi, tâm lý khách hàng hiện nay ngày càng thay đổi nhanh chóng. Cùng với các xu hướng mới, bài toán tối ưu chuyển đổi, mở rộng đa kênh được đặt lên bàn cân. Những vấn đề “muôn thuở” của các doanh nghiệp như bài toán chuyển đổi khách hàng ngày một khó khăn, […]
Với đặc thù chu kỳ bán hàng dài ngày, quy trình bán hàng phức tạp, quyết định mua hàng phụ thuộc vào nhiều cá nhân, đòi hỏi doanh nghiệp B2B phải tổ chức bán hàng bài bản, chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất. Để hoàn thành mục tiêu về mặt doanh số thì […]
Khám phá thêm