Việc xây dựng email workflow hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công. Hãy cùng tìm hiểu email workflow là gì và cách xây dựng email workflow hiệu quả trong bài viết dưới đây. Email...
OOH marketing hiện đang là công cụ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để truyền tải những thông điệp, hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm của mình tới khách hàng. Vậy OOH marketing là gì? Làm thế nào để triển khai một chiến dịch OOH marketing?...
10 Tháng Một, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày nay, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tiếp cận được đa dạng mẫu mã sản phẩm. Điều này khiến họ khó khăn trong việc tìm ra sự khác biệt giữa chúng. Vì vậy, ngày càng nhiều thương hiệu đã bắt đầu tiến hành...
Các hoạt động truyền thông quảng cáo dành cho sản phẩm thuốc cần có định hướng rõ ràng và được lên kế hoạch cụ thể. Doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm cần hiểu rõ cách xây dựng và triển khai chiến lược marketing của mình để tiếp cận đúng khách hàng...
Với tốc độ lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo, Youtube… các nội dung quảng cáo ngày càng cần được đổi mới, sáng tạo và tạo nên dấu ấn đặc biệt để có thể Viral Marketing. Vậy Viral Marketing là gì?...