Để lên kế hoạch, phát triển, triển khai và đánh giá các chương trình truyền thông – quảng bá thương hiệu, rất nhiều doanh nghiệp đã tìm tới chiến lược truyền thông Marketing tích hợp. Vậy truyền thông Marketing tích hợp là gì? Đâu là các công...
Với sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động livestream phủ trên khắp các trang mạng xã hội, thuật ngữ KOC và KOL ngày càng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều Marketers chưa hiểu rõ và hiểu đúng KOC là gì cũng như sự khác nhau giữa 2...
18 Tháng Năm, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khái niệm Concept vẫn thường được nhắc đến trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết ý nghĩa của Concept trong Marketing. Vậy Marketing Concept là gì? Đâu là quy trình chuẩn trong thiết kế khi tạo Concept? Hãy cùng MISA AMIS...
Đối với bất kỳ ngành nghề nào, sự ổn định và bền vững vẫn luôn được doanh nghiệp hướng đến, đặc biệt trong các chiến dịch Marketing. Vậy khái niệm Marketing bền vững là gì? Nguyên tắc thực hiện Marketing bền vững như thế nào? Cùng MISA AMIS tìm hiểu...
Giải pháp giúp thúc đẩy phân phối sản phẩm ra thị trường được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay chính là việc kết hợp với các trung gian Marketing. Vậy trung gian Marketing là gì? Các hình thức trung gian Marketing nào được áp dụng phổ biến...