Nhờ áp dụng hiệu quả chiến lược Marketing Mix của mì Omachi mà Masan đã thành công chiếm được thị phần lớn tại Việt Nam mặc dù “sinh sau đẻ muộn”. Trong bài viết dưới đây, MISA AMIS sẽ cùng bạn phân tích chi tiết chiến lược marketing hỗn...
Chiến lược marketing của Chanel “nói không với việc sale”, không quan tâm đến đối thủ cạnh tranh, thế nhưng vẫn vững chân trong thị trường thời trang cao cấp suốt 100 năm. Chiến thuật marketing này có gì độc đáo, họ đã giữ chân khách...
17 Tháng Năm, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Đối với bất kỳ ngành nghề nào, sự ổn định và bền vững vẫn luôn được doanh nghiệp hướng đến, đặc biệt trong các chiến dịch Marketing. Vậy khái niệm Marketing bền vững là gì? Nguyên tắc thực hiện Marketing bền vững như thế nào? Cùng MISA AMIS tìm hiểu...
Dù vẫn còn phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh trên thị trường sữa, TH True Milk cũng đã đạt được một số thành công nhất định trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng nhờ vào những chiến lược Marketing hiệu quả của mình. Hãy cùng tìm...
Hiện nay, trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, việc thúc đẩy quá trình số hóa Marketing 5.0 không chỉ đơn giản theo trào lưu, mà còn là chiến lược buộc doanh nghiệp tham gia để thích ứng với thực tại môi trường kỹ thuật số mới. Các...