Câu chuyện khách hàng Nhờ nhiều tính năng vượt trội, phần mềm MISA AMIS CRM được hơn 12.000 doanh nghiệp tin dùng. Trong đó phải kể đến CTCP Công nghệ Novatek, CTCP Hóa chất thực phẩm Châu Á AFChem, công ty TNHH Quà tặng doanh nghiệp EPVINA… Ngoài...
Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp phát triển. Khi nâng cao trải nghiệm của khách hàng, doanh nghiệp có thể tăng số lượng khách hàng trung thành và xây dựng mối quan hệ bền vững với họ, từ đó bứt phá doanh số...
14 Tháng Bảy, 2021
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Hiện nay một trong những hoạt động chính nằm trong chiến lược marketing của doanh nghiệp chính là việc các doanh nghiệp sử dụng bài phát biểu tri ân khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Đây là một hình thức giúp doanh...
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng vô cùng quan trọng và là một trong những yếu tố then chốt để củng cố quan hệ với khách hàng của công ty bạn. Không chỉ các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau và trong quá trình thực hiện đơn hàng mới chiếm...
Đối với các ngành dịch vụ như spa thì các nhân viên chăm sóc khách hàng cần có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản thì mới đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, để đưa những thông tin dịch vụ đến với người dùng thì nhân viên cần phải...