Để đo lường được sự hài lòng của khách hàng, việc xây dựng và áp dụng các mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vào hoạt động chăm sóc khách hàng là rất quan trọng. Cùng MISA AMIS tìm hiểu về 3 mô hình nghiên cứu sự hài...
Chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng mà các doanh nghiệp đều cần chú trọng, quan tâm để thu hút, giữ chân khách hàng. Thực hiện một kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp có thể giúp công ty tăng số lượng khách hàng trung thành, có một...
15 Tháng Hai, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khách hàng phàn nàn là cơ hội để bạn có thể tìm hiểu các vấn đề và giúp họ giải quyết chúng. Cách xử lý tình huống khách hàng phàn nàn hiệu quả như nào? Cùng MISA AMIS tìm hiểu trong bài này. Lời phàn nàn của khách hàng là gì? Lời phàn nàn của...
Khách hàng tiềm năng đóng vai trò rất quan trọng đối với bất kỳ một tổ chức nào, họ là những đối tượng sẽ đem đến nguồn thu nhập chính cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên trên thực tế, không ít doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc chăm sóc khách...
Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ một tổ chức nào, nó là cầu nối vững chắc giúp gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng. Tuy nhiên trên thực tế, không ít doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc xử lý...