Để hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả, việc sở hữu những mẫu báo cáo đầy đủ, phù hợp là rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu về 3 mẫu báo cáo chăm sóc khách hàng đầy đủ nhất thông qua bài viết dưới đây. I. Mẫu báo cáo chăm sóc...
Tư vấn khách hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp thuyết phục khách hàng thành công và tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như doanh thu bán hàng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về 6 cách tư vấn khách hàng phổ biến nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây. I. Tư...
25 Tháng Hai, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp tăng doanh thu hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu 3 cách cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất thông qua bài...
Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu 5 yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng quan trọng nhất trong bài viết dưới đây. I. Trải...
Để đo lường được sự hài lòng của khách hàng, việc xây dựng và áp dụng các mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vào hoạt động chăm sóc khách hàng là rất quan trọng. Cùng MISA AMIS tìm hiểu về 3 mô hình nghiên cứu sự hài...