Khi đo lường chỉ số Cost per Acquisition, doanh nghiệp có thể nắm bắt được hiệu quả của các chiến dịch marketing của mình để từ đó xây dựng được các chiến lược phù hợp để tối ưu chuyển đổi và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng tìm hiểu Cost per Acqusition...
Việc đo lường chỉ số Customer Acquisition Cost giúp doanh nghiệp có thể xác định được hiệu quả của các chiến dịch marketing, đồng thời giúp các nhà quản lý có thể xây dựng được những chiến lược phù hợp để tối ưu chuyển đổi. Ở bài viết này, hãy cùng...
11 Tháng Chín, 2021
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Chiến lược đại dương xanh giúp doanh nghiệp có thể mở rộng cơ hội phát triển bằng cách trở thành người tiên phong hoặc đi đầu trong một thị trường mới, không có hoặc rất ít đối thủ cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị và tối ưu lợi nhuận trong hoạt...
Kế hoạch kinh doanh đóng vai trò là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp biết mình là ai, mình cần làm gì và đích đến của mình là gì, từ đó tối ưu hoạt động kinh doanh để đạt được mục tiêu và tăng lợi nhuận bán hàng. Kế hoạch kinh doanh thường đóng vai...
Khi cải thiện chỉ số AOV (Average Order Value), doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả của các chiến lược kinh doanh, bán được nhiều sản phẩm hơn và từ đó tăng doanh thu bán hàng. Chỉ số AOV hay còn được biết đến là chỉ số đo lường giá trị trung bình...