Feedback khách hàng hay còn gọi là những phản hồi của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Phân tích và hiểu đúng những phản hồi của khách hàng sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc để giúp nhà quản trị có những chiến lược đúng đắn trong...
Thuật ngữ SaaS là một thuật ngữ quen thuộc với người làm trong ngành công nghệ. Nhưng thuật ngữ SaaS là gì chưa được biết đến rộng rãi? Vậy, SaaS là gì và cách thức SaaS vận hành ra sao? Đừng lo lắng, cùng MISA AMIS tham khảo nhanh tất cả những...
7 Tháng Chín, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Xây dựng hệ thống quản lý bán hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng để hướng đến những mục tiêu mà doanh nghiệp đã đặt ra. Vận hành một hệ thống bán hàng hiệu quả sẽ là một trong những cách để giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh một cách...
Đánh giá hiệu quả nhân viên bán hàng là điều quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng cho mỗi doanh nghiệp. Bằng cách theo dõi doanh số bán hàng, doanh nghiệp cũng sẽ theo dõi được tình hình phát triển kinh doanh thực tế. Vậy làm thế nào để xây dựng chỉ...
Chiến lược tuyển dụng nhân viên bán hàng đóng vai trò hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và góp phần cho sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên việc tìm kiếm và tuyển dụng những nhân viên bán hàng phù hợp với tổ chức lại không đơn...