Đối với hoạt động phân phối hàng hóa, chiến lược phân phối được xem là một trong những yếu tố cốt lõi đóng vai trò thúc đẩy tốc độ lưu thông hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Vậy chiến lược phân phối là gì và làm thế nào để xây dựng một chiến lược...
Trong vòng 20 năm trở lại đây, thị trường Việt Nam liên tục xuất hiện các kênh phân phối mới, cách thức bán hàng cũng ngày một hiện đại hơn. Kèm theo đó là sự đa dạng trong phân khúc khách hàng và hành vi mua hàng ngày càng phức tạp. Do đó, việc...
22 Tháng Mười, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Quy trình xử lý đơn hàng đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp có thể hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về quy trình xử lý đơn hàng tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp...
Kinh doanh mỹ phẩm ngoài những kỹ năng bán hàng cơ bản, thì kỹ năng cách chốt sale mỹ phẩm đỉnh cao là chìa khóa vàng để kinh doanh thành công. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, hoặc ứng tuyển vào vị trí bán hàng mỹ phẩm thì...
Bất kỳ ngành nghề nào kể cả vật liệu xây dựng, khi bước vào kinh doanh đều cần kế hoạch kinh doanh để bắt đầu. Vật liệu xây dựng được đánh giá là ngành nghề có nhiều tiềm năng cao, đáng được đầu tư. Thị trường “màu mỡ” là thế nhưng không phải ai bắt...