B2B và B2C là hai thuật ngữ thể hiện hai mô hình kinh doanh khác nhau khi bán hàng cho doanh nghiệp hay bán hàng cho người tiêu dùng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu bài viết dưới đây để so sánh B2B và B2C, phân tích 8 điểm khác biệt cơ bản của hai...
Để trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới, Coca-Cola đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Coca-Cola tại...
16 Tháng Mười Hai, 2021
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp xác định được rõ chân dung khách hàng, nhận biết được phân khúc thị trường mục tiêu cũng như giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực và tiết kiệm chi phí. Khi thiếu đi mô hình kinh doanh, doanh...
Với nguyên lý nhấn mạnh vào sự tối giản, SNAP Selling đang được xem là phương pháp bán hàng tối ưu trong một thế giới nơi mà người tiêu dùng đang trở nên bận rộn hơn. Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn khiến cho thói quen tiêu dùng ngày nay cũng...
Phương pháp bán hàng giống như kim chỉ nam cung cấp cho đội ngũ sale cách thức để chinh phục khách hàng tiềm năng và tiến tới bước chốt sale. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu 7 phương pháp bán hàng hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh...