Khách hàng đối với doanh nghiệp mà nói là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng nhiều đến doanh thu cũng như sự phát triển của doanh nghiệp. Vậy nên việc doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm khách hàng (TNKH) tốt là vô cùng cần thiết. Định nghĩa...
Quy trình 8 bước bán hàng là quy trình bán hàng tập trung cụ thể vào công việc của người bán. Cần chuẩn bị những gì trước khi gặp khách hàng? Cách tiếp cận và thương thuyết với khách hàng ra sao để thuyết phục người mua sử dụng sản phẩm của mình?...
10 Tháng Tám, 2020
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khách hàng tiềm năng sẽ là những đối tượng khách hàng đem đến nguồn thu nhập chính cho bạn. Nhưng việc tìm khách hàng tiềm năng chưa bao giờ dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Để có thể làm được điều này, đầu tiên doanh nghiệp cần phải có cách thu...
Doanh nghiệp của bạn có đang mắc phải những lỗi phổ biến trong quản lý hệ thống đại lý phân phối dưới đây hay không? Nếu có hãy nhanh chóng khắc phục để không làm ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp nhé! Hệ thống các kênh và đại lý...