Tìm kiếm khách hàng là một trong những bước quan trọng nhất của quy trình bán hàng. Việc gia tăng cơ hội bán hàng đồng nghĩa với gia tăng tiềm năng lợi nhuận của doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu các cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên kinh doanh...
“Có được nhiều khách hàng hơn, làm việc hiệu quả hơn hay chốt được nhiều đơn hàng hơn”, đó hẳn là câu trả lời của bất kỳ nhà quản lý bán hàng nào nếu được hỏi về những kỳ vọng trong công việc. Tuy nhiên, việc hiện thực hóa những điều trên không hề...
10 Tháng Năm, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khách hàng luôn là trọng tâm nỗ lực của marketing, bán hàng, phát triển sản phẩm, định hướng phát triển tương lai của bất cứ doanh nghiệp nào. Hiểu được vấn đề này, Vinamilk đã rất chú trọng vào các hoạt động chăm sóc và nâng cao sự hài lòng của...
Mỗi sản phẩm được định vị bởi một chiến lược hoàn toàn riêng biệt. Các chiến lược định giá sản phẩm mới quyết định sự tăng trưởng về doanh thu, giữ chân khách hàng và xây dựng danh tiếng của một thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng MISA AMIS tìm...
Bên cạnh “gã khổng lồ” thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, một mô hình kinh doanh B2B thành công trên thế giới không thể không nhắc đến Alibaba. Với một quốc gia có thị trường sản xuất hàng hóa lớn như Trung Quốc, mô hình kinh doanh B2B đã đem đến...