Trong kinh doanh, không có công thức chung nào để doanh nghiệp có thể áp dụng thành công đối với mọi đối tượng khách hàng. Từ khâu tiếp cận, đến thuyết phục mua hay chăm sóc sau bán đều là một quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, sử dụng những chiến...
Trong văn hóa Việt Nam, việc cúng xe đầu năm mới có ý nghĩa rất đặc biệt, phản ánh sự kết hợp giữa niềm tin truyền thống và cuộc sống hiện đại. Nghi lễ này không chỉ là biểu hiện của lòng tôn kính dành cho các vị thần bảo, hi vọng về sự an […]
26 Tháng Hai, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Làm thế nào để đặt câu hỏi khám phá bán hàng giúp xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này! Câu hỏi khám phá bán hàng thường được thực hiện trong các cuộc gọi khám phá bán hàng. Đây là cuộc trò chuyện đầu tiên...
Với mong muốn giúp bạn chuẩn bị một mâm cúng Tết Đoan Ngọ 2024 chuẩn và đầy đủ nhất, MISA xin chia sẻ những thông tin hữu ích và chi tiết về ngày giờ cũng, cách sắp xếp mâm cúng, cùng bản văn khấn linh thiêng, qua đó giúp bạn và gia đình đón nhận...
Khi xác định phân khúc thị trường hiệu quả, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về từng đối tượng khách hàng mục tiêu bằng cách nắm bắt được các đặc điểm chính, nhu cầu cũng như hành vi, tâm lý của họ, từ đó xây dựng những chiến lược phù hợp để thu hút...