Marketing – bán hàng Giải pháp CRM Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ: Nên hay không nên?

Nếu anh/chị đang có ý định sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ của mình, hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu thêm về những lợi ích của việc sử dụng CRM cũng như cách áp dụng CRM hiệu quả ở bài viết này.

Phần mềm CRM là một công cụ giúp ích cho việc quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp nhỏ khi sử dụng phần mềm CRM, bên cạnh việc quản lý khách hàng, doanh nghiệp có thể thúc đẩy các hoạt động kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả để tăng lợi nhuận bán hàng.

Phần mềm CRM
Phần mềm CRM

DOANH NGHIỆP NHỎ CÓ NÊN SỬ DỤNG CRM

1. Lợi ích của việc sử dụng CRM đối với doanh nghiệp nhỏ là gì?

Trước khi tìm hiểu về lợi ích của việc sử dụng CRM đối với doanh nghiệp nhỏ, hãy cùng tìm hiểu về khái niệm CRM là gì.

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management (quản lý quan hệ khách hàng), là hoạt động quản lý các tương tác với khách hàng của doanh nghiệp nhằm cải thiện mối quan hệ kinh doanh, giữ chân khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh số.

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ

Theo Luật doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ là những doanh nghiệp có số lao động tham gia bảo hiểm xã hội bình quân không quá 50 người và tổng doanh thu của năm không quá 100 tỷ hoặc tổng nguồn vốn không quá 50 tỷ. 

Cho dù các doanh nghiệp nhỏ muốn phát triển ở những thị trường mới, tuyển thêm nhân viên mới, hay chỉ đơn giản là đạt được năng suất và lợi nhuận cao hơn thì công cụ CRM có thể giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đó.

Dưới đây là cách phần mềm CRM có thể giúp một doanh nghiệp nhỏ:

  • Giúp nhân viên biết mình cần tập trung làm công việc gì theo ngày
  • Cá nhân hóa mọi tương tác với khách hàng
  • Đưa ra các quyết định bán hàng một cách hiệu quả hơn
  • Nắm bắt được những cơ hội lớn

Cập nhật: Top 7 phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

1.1. Xác định được công việc cần tập trung trong ngày

Liệu các thành viên trong đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp có biết chính xác những đầu công việc cần làm khi họ ngồi vào bàn làm việc mỗi sáng không?

Khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ, nhà quản lý có thể giao cho đội ngũ bán hàng của mình những mục tiêu bán hàng đầy tham vọng.

Nhưng để đạt được con số mục tiêu đó, đội ngũ bán hàng của bạn sẽ có rất nhiều các đầu công việc phải làm và họ cần phải biết phân bổ công việc của mình một cách hợp lý. Khi thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, họ cũng cần chấm điểm những cơ hội đó để xác định thứ tự ưu tiên chăm sóc khách hàng. Những khách hàng nào có số điểm cao hơn thì nên được ưu tiên chăm sóc hơn vì họ có nhiều khả năng mua sản phẩm hơn.

Với phần mềm CRM, nhà quản lý và đội ngũ bán hàng của mình sẽ biết chính xác mức độ hấp dẫn của khách hàng tiềm năng và tập trung vào những người có nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng thật của mình. Mỗi sáng, nhân viên bán hàng sẽ biết chính xác người nào cần theo dõi, chăm sóc và cách để chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. 

Xác định công việc cần làm

1.2. Cá nhân hóa mọi tương tác với khách hàng

Một trong những lợi thế lớn nhất của các doanh nghiệp nhỏ đó là bạn có thể cung cấp được sự chăm sóc tận tình đến với từng khách hàng của mình.

Tuy nhiên, một nghiên cứu của tạp chí Forbes cho rằng các nhân viên bán hàng có trung bình 95 lượt tương tác mỗi ngày. Những tương tác này bao gồm email, các cuộc gọi điện thoại, các tin nhắn thoại và các tương tác trên mạng xã hội.

Dù cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể nhớ hết mọi thứ về khách hàng hay những người mà bạn tiếp cận.

Với phần mềm CRM, nhà quản lý sẽ có được cái nhìn tức thì về tất cả các cuộc trò chuyện trong quá khứ với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại. Từ những câu hỏi họ đã hỏi cho đến những sản phẩm họ đã mua, bạn có thể đưa ra những điều chỉnh trong các cuộc trò chuyện với khách hàng và nuôi dưỡng mối quan hệ với họ.

CTA dùng thử

1.3. Đưa ra quyết định bán hàng thông minh

Với tất cả những thông tin chi tiết về khách hàng được lưu trữ tập trung tại cùng 1 nơi, nhà quản lý có thể bắt đầu nhận thấy những xu hướng hữu ích. Dưới đây là một số ví dụ:

  • Các câu hỏi và yêu cầu giống nhau cho một sản phẩm hoặc một tính năng
  • So sánh với các sản phẩm khác trên thị trường
  • Các sản phẩm thường được khách hàng mua kèm với nhau
  • Lý do trả hàng, khiếu nại,…

Khi anh/chị nhận thấy những xu hướng như thế này, anh/chị có thể hiểu rõ về tương lai của doanh nghiệp mình. Ví dụ: doanh nghiệp có thể ra mắt sản phẩm mới, cải tiến những sản phẩm hiện có hoặc nhóm một số sản phẩm lại với nhau.

Nhà quản lý cũng có thể sử dụng những thông tin chi tiết này để cải thiện những hoạt động marketing, chẳng hạn như trang đích (Landing page), email, mô tả sản phẩm,…

Sử dụng email marketing

1.4. Nắm bắt được các cơ hội lớn

Anh/chị đã bao giờ bỏ lỡ một “deal hời” chỉ vì có quá nhiều đầu công việc cần xử lý, bị nhiễu loạn thông tin và không nắm bắt được lịch sử chăm sóc các khách hàng của mình?

Nếu không có hệ thống phù hợp, các nhà quản lý sẽ thường xuyên gặp phải vấn đề này. Nhưng với một hệ thống CRM phù hợp, nhà quản lý sẽ luôn cập nhật những thông tin quan trọng một cách kịp thời. Với những lời nhắc, quy trình tự động hóa và thông tin chi tiết về tất cả các cơ hội, nhà quản lý có thể dễ dàng phân bổ được cơ hội cũng như nắm bắt được các giao dịch quan trọng nhất tại bất kỳ thời điểm nào.

2. Những khó khăn của doanh nghiệp nhỏ khi sử dụng CRM là gì?

Sau khi đã hiểu được những lợi ích mà CRM có thể đem lại cho doanh nghiệp nhỏ của bạn, bạn có thể đã thấy hứng thú với công cụ này. Tuy nhiên, bạn vẫn không chắc quyết định sử dụng công cụ CRM có đúng đắn và phù hợp hay không. 

Khó khăn của doanh nghiệp nhỏ

Một số những khó khăn mà bạn gặp phải khi đưa ra quyết định sử dụng CRM có thể được đề cập tới như sau:

2.1.  Tại sao phải sử dụng tới công cụ CRM khi doanh nghiệp vẫn đang hoạt động hiệu quả?

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang không sử dụng bất kỳ một công cụ CRM nào mà vẫn có thể đạt được doanh thu bán hàng theo mục tiêu đã đặt ra, bạn có thể nghĩ việc đầu tư vào một công cụ CRM là không cần thiết. 

Tại sao lại phải thay đổi những gì đang diễn ra một cách hiệu quả? Mọi việc đều được hoàn thành, doanh thu bán hàng vẫn tăng. Áp dụng thêm một công cụ mới sẽ chỉ làm thay đổi cách mọi việc đang vận hành mà thôi.

Tuy nhiên, hãy điểm qua một vài cách mà bạn đang sử dụng để lưu trữ và theo dõi thông tin khách hàng:

  • Sổ tay
  • Các trang tính 
  • Tờ giấy note
  • Danh thiếp
  • Email

Theo một nghiên cứu của trang Forbes, nhân viên bán hàng chỉ dành khoảng 35% thời gian của họ để thực hiện công việc bán hàng.

Khoảng thời gian còn lại của họ sẽ dành cho các đầu công việc khác như cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, chuẩn bị cho các cuộc họp và nghiên cứu thị trường khách hàng tiềm năng. Việc thường xuyên phải di chuyển giữa các trang tính, email, sổ tay và bút ghi chép sẽ khiến đội ngũ nhân viên bán hàng dễ dàng bị “loạn” thông tin. 

Lưu trữ thông tin khách hàng

Để khắc phục điều này, phần mềm CRM sẽ giúp bạn lưu trữ các dữ liệu về khách hàng, thông tin giao dịch với khách hàng một cách tập trung. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và lọc thông tin khách hàng, cũng như quản lý dữ liệu một cách hiệu quả hơn so với việc lưu trữ những dữ liệu đó rải rác ở các nơi khác nhau. 

Chris Goodfellow – CEO của Box 2 Media và là nhà sáng lập của The Pitch – một cuộc thi chuyên dành cho các startup, đã nói rằng: 

“Việc chuyển từ quản lý dữ liệu bằng trang tính qua công cụ CRM đã giúp chúng tôi có được những sự cải tiến lớn trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Bằng cách lưu trữ các thông tin liên hệ và tương tác với khách hàng bằng phần mềm CRM, chúng tôi có thể đảm bảo rằng những cố gắng, nỗ lực của mình sẽ đem lại được giá trị bổ ích cho khách hàng. Những nỗ lực đó cũng sẽ giúp chúng tôi phát triển hơn và tăng được doanh thu bán hàng trong tương lai.”

2.2. Phần mềm CRM có phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không? 

Mặc dù CRM có thể đem lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng và lịch sử giao dịch của nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là, liệu doanh nghiệp có khả năng chi trả cho một công cụ phần mềm CRM hay không?

có nên sử dụng CRM không?
Phần mềm CRM có phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không?

Để trả lời được câu hỏi trên, anh/chị cần biết về những chính sách giá của phần mềm CRM dành cho một doanh nghiệp nhỏ như sau:

  • Phí sử dụng CRM sẽ được thu tính trên một người dùng. Khi có càng ít người có quyền truy cập vào công cụ CRM thì chi phí sử dụng 1 tháng cũng sẽ ít hơn. Chính sách giá này phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ có ít đội nhóm, mỗi nhóm có ít thành viên. 
  • Tùy vào từng gói sản phẩm thì chi phí sử dụng hàng tháng cũng sẽ khác nhau. Đối với một sản phẩm phần mềm CRM với nhiều những tính năng đa dạng khác nhau, anh/chị thường sẽ không phải chi trả hết cho tất cả các tính năng. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 gói sản phẩm bao gồm các tính năng phù hợp với doanh nghiệp nhỏ của mình. Hãy xem xét kỹ lưỡng từng gói sản phẩm đó và quyết định chọn gói sản phẩm cùng với những tính năng thích hợp nhất.
  • Khi đã lựa chọn được một phần mềm CRM phù hợp, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí bằng việc đăng ký theo gói 1 năm. Nếu doanh nghiệp trả theo gói 1 năm thì chi phí hàng tháng sẽ rẻ hơn so với việc trả phí theo gói riêng từng tháng. 
  • Anh/chị có thể đăng ký dùng thử sản phẩm. Nếu anh/chị chưa cảm thấy chắc chắn liệu phần mềm CRM này có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không, thì việc đăng ký dùng thử sản phẩm và áp dụng ngay trong những hoạt động thường nhật của doanh nghiệp sẽ giúp anh/chị  đưa ra được quyết định nhanh chóng hơn. Hãy đăng ký dùng thử phần mềm và xem các tính năng của phần mềm CRM đó có đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp mình hay không.

Dùng CRM trong doanh nghiệp

Chi phí khởi điểm của một doanh nghiệp nhỏ khi sử dụng phần mềm CRM dao động trong khoảng từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng cho 1 người dùng trong 1 tháng. Làm thế nào để anh/chị có thể biết được đây là một sự đầu tư đúng đắn?

Điều đầu tiên anh/chị  cần làm đó là ước tính chi phí sử dụng hàng tháng của doanh nghiệp bằng cách nhân số lượng người dùng với chi phí 1 tháng. Tiếp theo, hãy đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi sau:

  • Khi sử dụng phần mềm CRM, mỗi người có thể tiết kiệm được bao nhiêu giờ mỗi tuần?
  • Sau khi tiết kiệm được khoảng thời gian đó, mỗi người có thể thực hiện thêm bao nhiêu giao dịch?
  • Dựa trên tỷ lệ trung bình mà đội ngũ nhân viên bán hàng có thể chốt giao dịch, họ có thể thực hiện thêm bao nhiêu lần chốt giao dịch như vậy nữa khi sử dụng CRM?
  • Có bao nhiêu cơ hội nữa được tận dụng và không bị bỏ lỡ nếu doanh nghiệp sử dụng CRM để có thể follow-up khách hàng kịp thời?

Xem chi tiết: 2 cách tính giá phần mềm CRM

Một phần mềm CRM phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp đạt được những kết quả kinh doanh tích cực và vượt xa chi phí đã đầu tư ban đầu.

CTA dùng thử

3. Tiêu chí giúp các doanh nghiệp nhỏ lựa chọn phần mềm CRM phù hợp

Anh/chị có thể thấy được việc sử dụng công cụ CRM mang lại nhiều ích lợi cho doanh nghiệp, nhưng cũng có thể đem lại những khó khăn nếu doanh nghiệp lựa chọn phần mềm CRM không phù hợp.

Vậy các doanh nghiệp nhỏ có thể dựa trên những tiêu chí nào để có thể lựa chọn 1 phần mềm CRM phù hợp?

tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM

3.1. Dễ sử dụng

Mặc dù đây không phải là một tính năng cụ thể của phần mềm CRM, nhưng tiêu chí này lại cực kỳ quan trọng.

Phần mềm CRM phù hợp nên đáp ứng được tiêu chí dễ sử dụng. Bạn sẽ không cần phải học cách sử dụng phần mềm quá nhiều hay phải thuê 1 chuyên gia về để có thể cài đặt và khởi chạy phần mềm đó giúp bạn. 

Lý tưởng là bạn có thể dễ dàng cài đặt phần mềm CRM với các bước đơn giản để có thể bắt tay vào công việc một cách nhanh chóng. Các tài nguyên như video và các bài viết hướng dẫn sử dụng, các diễn đàn, cộng đồng những người đang sử dụng phần mềm là một điểm cộng.

Đây là những gì mà AMIS CRM đang cung cấp cho những người sử dụng mới. 

Những bản demo giới thiệu tính năng, video hướng dẫn và các bài hướng dẫn sử dụng chi tiết đều được cung cấp đến người dùng. Bên cạnh đó, MISA cũng có những kênh hỗ trợ dành cho khách hàng cực kỳ bổ ích như: Forum cộng đồng MISA, Trung tâm hỗ trợ khách hàng  và Cộng đồng hỗ trợ AMIS CRM.

Với những tài nguyên này, các doanh nghiệp sẽ không phải lo về những rắc rối khi cài đặt phần mềm. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ người dùng nếu họ gặp bất cứ khó khăn gì. 

cta

3.2. Dễ dàng tùy chỉnh 

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu khác nhau, tùy thuộc vào quy trình bán hàng của doanh nghiệp đó. Tùy vào mục tiêu của doanh nghiệp mà bạn cần những tính năng khác nhau.

Một phần mềm CRM phù hợp sẽ có thể giúp anh/chị tùy chỉnh những yếu tố đó. Những tính năng như bộ lọc (Filters), chế độ xem tùy chỉnh (Custom views) và trang tổng quan (Dashboards) sẽ cho phép người dùng xem được bức tranh toàn cảnh về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

Với tính năng tùy chỉnh, các doanh nghiệp khác nhau có thể dễ dàng thêm, bớt hoặc điều chỉnh những tính năng sẵn có trong một phần mềm CRM để phù hợp với mục đích sử dụng. Tính năng tùy chỉnh này có thể được chia làm 3 mục lớn như sau:

  • Các trường tùy chỉnh. Doanh nghiệp có thể tạo thêm các trường tùy chỉnh về dữ liệu các khách hàng tiềm năng hoặc các thông tin về cơ hội để có thêm được thông tin không bao gồm trong giao diện mặc định của phần mềm.  
  • Công cụ tự động hóa các hoạt động marketing và bán hàng. Việc sử dụng các công cụ giúp tự động hóa các hoạt động marketing và bán hàng của phần mềm CRM sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Tùy chỉnh tích hợp đa kênh. Trong hoạt động marketing và bán hàng, sự tích hợp và nhất quán giữa nhiều kênh khác nhau như các kênh mạng xã hội, website hoặc kết hợp với bên thứ ba là rất cần thiết. Ví dụ, khi sử dụng AMIS CRM, anh/chị có thể tích hợp thêm với website, các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Bên cạnh đó, AMIS CRM cũng có thể kết nối với phần mềm AMIS Kế toán, giúp doanh nghiệp có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng, các thủ tục đơn hàng như tra cứu hàng tồn kho, đề nghị xuất hóa đơn,…

Dễ dàng tùy chỉnh

3.3. Tự động hóa 

Khi có càng ít nhiệm vụ cần làm theo cách thủ công thì đội ngũ càng có nhiều thời gian hơn cho việc xây dựng các mối quan hệ và bán hàng. Một phần mềm CRM tốt sẽ giúp nhân viên bán hàng tự động hóa các đầu công việc lặp đi lặp lại và tốn thời gian, chẳng hạn như:

  • Lấy dữ liệu liên hệ từ các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội
  • Tạo giao dịch từ các liên hệ mới
  • Tạo lời nhắc nhở
  • Gửi email follow-up theo mẫu khi khách hàng đăng ký nhận tư vấn hoặc đăng ký dùng thử

Việc tự động hóa này sẽ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian để tập trung vào các nhiệm vụ có mức độ ưu tiên cao.

3.4. Thúc đẩy sự cộng tác 

Là một doanh nghiệp nhỏ, việc đưa thông tin phù hợp đến với đúng người một cách nhanh chóng là điều cần thiết. Ví dụ, các giám đốc điều hành có thể cần một bức tranh tổng thể về tình hình kinh doanh và những người làm việc trong cùng một giao dịch sẽ muốn có đầy đủ thông tin về khách hàng. Dưới đây là một số tính năng mà phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp thúc đẩy sự cộng tác: 

  • Khả năng hiển thị: hiển thị cho tất cả mọi người hoặc phân quyền cho những người cụ thể
  • Thêm người theo dõi: lựa chọn những người sẽ được nhận thông báo về giao dịch

TƯ VẤN PHẦN MỀM CRM CHO DOANH NGHIỆP 

4. Làm thế nào để doanh nghiệp nhỏ sử dụng phần mềm CRM hiệu quả?

Sử dụng một công cụ phần mềm hoàn toàn mới luôn là một thử thách cho doanh nghiệp cho dù phần mềm đó có tuyệt vời đến đâu. Vậy làm thế nào để sử dụng phần mềm CRM hiệu quả trong một doanh nghiệp nhỏ?

Làm thế nào để sử dụng CRM hiệu quả

4.1. Giới thiệu về những lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM

Những lợi ích mà phần mềm CRM cung cấp cho đội ngũ bán hàng của bạn là gì? Hãy đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng hiểu được những tính năng và lợi ích mà CRM mang lại để họ có được cái nhìn tổng quan nhất về phần mềm và hiểu tại sao mình lại nên sử dụng CRM. 

Khi đội ngũ bán hàng nhận thấy tác động tích cực của việc sử dụng CRM tới năng suất và mức độ hài lòng chung trong công việc của họ, họ sẽ cởi mở hơn nhiều để thực hiện những sự thay đổi nhất định.

Bàn về lợi ích của CRM

4.2. Tham gia cùng đội ngũ bán hàng vào quá trình lựa chọn CRM

Lý tưởng nhất là anh/chị đã thu hẹp sự lựa chọn của mình thành một vài tùy chọn về các phần mềm CRM khác nhau sau khi đã xem xét các tính năng của phần mềm và chi phí dựa trên nhu cầu cũng như ngân sách của doanh nghiệp.

Khi anh/chị đã chọn ra được một số phần mềm CRM phù hợp, hãy yêu cầu đội ngũ nhân viên bán hàng đóng góp ý kiến. Anh/chị có thể yêu cầu họ dùng thử miễn phí và chia sẻ phản hồi của họ về phần mềm CRM đó. Bằng cách này, nhân viên sẽ có được những trải nghiệm thực tế với các phần mềm và sẵn sàng để thay đổi sang sử dụng CRM sau khi nhóm đã cùng đưa ra quyết định.

Tìm hiểu chi tiết từ A-Z về MOBILE CRM

4.3. Áp dụng các chức năng của CRM vào quy trình hiện tại của doanh nghiệp

Cuối cùng, nhà quản lý có thể giúp đội ngũ bán hàng của mình hiểu cách CRM có thể thay thế các quy trình và công cụ hiện có của họ như thế nào.

Ví dụ: khi nhân viên tìm một khách hàng tiềm năng mới, cách cũ sẽ là nhập thông tin khách hàng đó vào một trang mới trên bảng tính. Sau đó, họ sẽ tự tìm kiếm trang web, email, số điện thoại và tài khoản mạng xã hội của khách hàng.

Khi sử dụng phần mềm CRM, nhân viên có thể tạo một giao dịch và liên hệ mới trong phần mềm này. Sau đó, phần mềm CRM sẽ tự động lấy tất cả thông tin đã được công khai về người đó hoặc doanh nghiệp đó.

Bên cạnh đó, hãy khuyến khích những các câu hỏi và phản hồi của đội ngũ nhân viên bán hàng của bạn khi họ sử dụng phần mềm CRM để từ đó có thể so sánh các phần mềm crm. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng sẽ cần thời gian để làm quen với những thay đổi mới và thay thế tất cả các quy trình hiện có của họ bằng những quy trình mới.

AMIS CRM PHẦN MỀM CRM LÝ TƯỞNG DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ

AMIS CRM là bộ giải pháp giúp quản lý quan hệ khách hàng xuyên suốt gồm 3 phần mềm tương ứng với 3 hoạt động trong Doanh nghiệp là Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng. 

AMIS CRM giúp “giải phóng” lãnh đạo nhờ:
  • Nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh: Quản lý từ tổng thể đến chi tiết hoạt động kinh doanh giúp phân tích, dự báo và ra những quyết định chính xác
  • Quản lý dữ liệu khách hàng: Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân, lịch sử tương tác, lịch sử giao dịch của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả
  • Quản lý quy trình bán hàng: Xây dựng quy trình kinh doanh chuyên nghiệp xuyên suốt cả 3 hoạt động Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Quản lý nhân viên: Nắm bắt toàn bộ các công việc của nhân viên nhằm kịp thời hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ, phân bổ nhân sự hợp lý đạt năng suất cao trong từng vị trí
Nâng cao năng suất nhân viên với AMIS CRM:
  • Nắm bắt công việc nhanh chóng: Nhanh chóng nắm bắt và am hiểu quy trình làm việc
  • Theo sát tiến độ kinh doanh kịp thời: Dễ dàng theo dõi, kiểm soát tình hình, tiến độ kinh doanh theo thời gian thực mọi lúc mọi nơi
  • Tự động hóa công việc: Tự động & đơn giản hóa các hoạt động như thu thập thông tin khách hàng, nuôi dưỡng, chuyển dữ liệu hay các thủ tục bán hàng như xuất hóa đơn, kiểm tra tồn kho
  • Liên thông dữ liệu: AMIS CRM cho phép kết nối dữ liệu giữa các phòng Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kế toán giúp tăng hiệu suất công việc

AMIS CRM giúp doanh nghiệp tăng 87% doanh số và 34% hiệu suất làm việc của nhân viên. 

Mời anh/chị đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm AMIS CRM tại đây:Dùng thử miễn phíTham khảo thêm một số nội dung hay khác:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]