Marketing – bán hàng Giải pháp CRM Top 9 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất 2023 – CRM...

Phần mềm CRM miễn phí (hay CRM free) có thể xem như là một bản giới thiệu trực quan nhất về phần mềm CRM mà doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung mức độ đáp ứng nhu cầu và sự phù hợp của phần mềm với đặc điểm doanh nghiệp mình. 

Trong bài viết dưới đây, MISA sẽ cùng bạn tìm hiểu top 8 phần mềm quản trị quan hệ khách hàng miễn phí tốt nhất hiện nay để qua đó bạn dễ dàng lựa chọn FREE CRM trước khi quyết định áp dụng nhé!

Việc áp dụng phần mềm CRM vào việc quản lý khách hàng không đơn thuần là chỉ là sử dụng 1 công cụ, nó còn liên quan đến quy trình kinh doanh và phương thức làm việc của nhân sự trong doanh nghiệp. 

Do vậy, để giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phần mềm CRM phù hợp, các nhà cung cấp đã tạo ra các phiên bản CRM free giúp doanh nghiệp trải nghiệm thực tế trước khi đi đến quyết định dùng của bên nào.

free CRM

Các phần mềm CRM miễn phí gần như cho thấy đầy đủ các chức năng, tính năng của phần mềm, tuy nhiên sẽ có sự giới hạn về số lượng người dùng và thời gian dùng. Số phần mềm khác không giới hạn về thời gian nhưng sẽ hạn chế về tính năng và số lượng người dùng.

Dù có những điểm hạn chế nhưng việc dùng thử là một trải nghiệm quan trọng giúp bạn đánh giá và lựa chọn phần mềm CRM phù hợp.

I – Top 9 phần mềm CRM miễn phí (CRM Free) tốt nhất hiện nay

Tại Việt Nam có rất nhiều giải pháp CRM để bạn xem xét, lựa chọn. Mỗi giải pháp đều có thế mạnh cũng như hạn chế riêng. Dưới đây là tổng hợp 8 phần mềm CRM miễn phí dược dùng nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

✔️1. Phần mềm CRM Việt Nam MISA AMIS CRM

AMIS CRM được phát triển trên nền tảng lưu trữ đám mây (Cloud-based CRM) bởi công ty CP MISA – đơn vị có gần 30 năm uy tín trong lĩnh vực CNTT với thế mạnh phát triển nền tảng, phần mềm cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và hộ cá thể.

Phần mềm CRM miễn phí 15 ngày trải nghiệm MISA AMIS CRM đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản nhất của 1 phần mềm CRM như:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng (thông tin, lịch sử tương tác, giao dịch…) tập trung giúp thấu hiểu khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn và cải thiện sự hài lòng của khách hàng
AMIS CRM giúp lưu trữ mọi thông tin giao dịch, tương tác giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn
AMIS CRM giúp lưu trữ mọi thông tin giao dịch, tương tác giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Hỗ trợ xây dựng và Quản lý quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp, tối ưu các quy trình báo giá, phê duyệt. Doanh nghiệp cũng có thể tùy chỉnh quy trình bán hàng sao cho phù hợp với đặc thù bán hàng tại Công ty.

AMIS CRM

  • Quản lý đội ngũ kinh doanh (giao mục tiêu, doanh số, hiệu quả công việc, quản lý nhân viên đi thị trường check in, check out tại điểm bán, quản lý cơ hội mà Sales đang chăm sóc đang ở giai đoạn nào)
Giao diện báo cáo năng lực nhân viên trên AMIS CRM
Giao diện báo cáo năng lực nhân viên trên AMIS CRM
  • Hệ thống báo cáo hiệu quả kinh doanh tức thời, đa chiều giúp nhà quản lý nắm bắt nhanh chóng tình hình kinh doanh để đưa ra các quyết định nhanh chóng, kịp thời và chính xác.

Ngoài ra, phần mềm AMIS CRM liên tục bổ sung các chức năng nâng cao đáp ứng các nghiệp vụ quản lý bán hàng của doanh nghiệp. Ví dụ thiết lập kịch bản chăm sóc khách hàng tự động; thực hiện giao việc, phân quyền thực hiện nhiệm vụ cho nhiều người. Đặc biệt khả năng kết nối dữ liệu với trong và ngoài hệ sinh thái MISA AMIS là điểm cộng lớn khi dùng AMIS CRM. Giờ đây, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội (Zalo, Fanpage, Messenger) ngay trên hệ thống của MISA AMIS CRM.

Phần mềm CRM MISA AMIS kết nối đa nền tảng 
Phần mềm CRM MISA AMIS kết nối đa nền tảng

Tất cả những điều này giúp cho nhà quản lý giảm tới 83% gánh nặng quản lý bộ phận kinh doanh, giúp nhân viên kinh doanh nâng cao hiệu suất công việc từ 47% trở lên.

Nhờ nhiều tính năng vượt trội, phần mềm MISA AMIS CRM được hơn 12.000 doanh nghiệp tin dùng. Trong đó phải kể đến CTCP Công nghệ Novatek, CTCP Hóa chất thực phẩm Châu Á AFChem, công ty TNHH Quà tặng doanh nghiệp EPVINA… Ngoài ra mỗi năm, MISA AMIS CRM vinh hạnh đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn trên con đường chuyển đổi số.

Đăng ký Dùng thử MISA AMIS CRM 15 ngày miễn phí

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm qua các năm, giải pháp AMIS CRM của MISA đã đạt được nhiều giải thưởng danh dự như giải Sao Vàng Đất Việt, giải nhất Sao Khuê 2022, giải APICTA Award, giải ASOCIO,…

✔️2. Freshworks CRM 

Freshworks CRM là phần mềm CRM miễn phí có khởi nguồn từ Ấn Độ từ năm 2010. Cũng tương tự như nhiều đơn vị cung cấp giải pháp khác, một số tính năng của Freshworks CRM chỉ dành cho các gói cao cấp hơn, ví dụ: thiết lập quy trình làm việc theo thời gian, báo cáo số liệu nâng cao, chatbot… 

Freshworks CRM
Freshworks CRM

Dù vậy nhưng bản miễn phí vẫn là lựa chọn tốt nếu như bạn mới bắt đầu và cũng sẽ dễ dàng nâng cấp về sau.

Fresh CRM miễn phí vĩnh viễn gói dành cho startup. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói trả phí: 

  • Gói Growth: 29$/người dùng/tháng, thanh toán theo năm.
  • Gói Pro: 69$/người dùng/ tháng, thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 125$/người dùng/ tháng, thanh toán theo năm.
  • Ngoài ra, Freshworks cũng có các gói chỉ dùng cho Marketing hoặc Sales hoặc theo từng tính năng cộng thêm.

Nếu bạn muốn khám phá full tính năng, có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 21 ngày.


✔️3. Method CRM

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm kế toán Online QuickBooks thì phần mềm Method CRM là lựa chọn khá tốt bởi có thể đồng bộ hai chiều với nhau để giảm thiểu việc nhập liệu 2 lần của bộ phận kinh doanh và kế toán. 

Method CRM
Method CRM

Phần mềm Method CRM phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp thuộc ngành dọc như xây dựng, sản xuất, kế toán… Nó hỗ trợ tốt cho các hoạt động kinh doanh có thanh toán trực tuyến (đơn hàng sẽ đồng bộ sang QuickBooks. 

Đối với ứng dụng CRM Free Method để sử dụng chức năng quản lý quy trình bán hàng, bạn cần dùng gói Pro (có trả phí). 

Tham khảo bản trả phí:

  • Gói quản lý thông tin cơ bản: 25$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói CRM Pro: 44$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký dùng thử ứng dụng Free Method 30 ngày với gói đầy đủ các tính năng và không giới hạn số người dùng. 

✔️4. Zoho CRM

Cái tên tiếp theo là phần mềm CRM Zoho – 1 trong 8 phần mềm CRM miễn phí từ nước ngoài đang được kể tên – có giao diện đơn giản, cho phép tuỳ chỉnh các modules theo mong muốn của doanh nghiệp. 

Phần mềm Zoho CRM
Giao diện của Zoho CRM

Với Zoho CRM, bạn có thể xây dựng và xác định quy trình làm việc cụ thể, quản lý khách hàng tiềm năng và tổ chức các công việc hằng ngày một cách hợp lý.

CRM Free của Zoho cũng kết nối với các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Google+ và Facebook, do đó,  bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng.

Với gói Tiêu chuẩn (Standard) của Zoho, phần mềm sẽ tăng cường dự báo bán hàng và theo dõi chặt chẽ KPI.

Gói Enterprise tích hợp nhiều tính năng hơn như theo dõi kênh bán hàng theo từng giai đoạn, so sánh dữ liệu giữa các nhóm người dùng và theo khu vực, sản phẩm – dịch vụ và hơn thế nữa. 

Zoho cung cấp gói miễn phí cho tối đa 3 người dùng, rất thích hợp để bạn bắt đầu sử dụng CRM. 

Tuy nhiên, có hạn chế là phiên bản miễn phí thiếu các tính năng gửi email hàng loạt và hạn chế khả năng tuỳ chỉnh. Nếu bạn muốn khám phá full tính năng, bạn có thể đăng ký bản dùng thử 15 ngày. 

Chi phí: 

  • Gói Standard: 14$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Professional: 23$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 40$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Ultimate: 52$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm (miễn phí dùng thử 30 ngày)

Các doanh nghiệp nhỏ thường có nguồn lực hạn chế. Nhưng những thách thức mà họ cần chinh phục không khác những thách thức của các tổ chức lớn hơn. Với những ràng buộc như vậy, mọi nguồn lực đều vô cùng quý giá và cần được sử dụng một cách thận trọng. Phần mềm CRM miễn phí là hoàn hảo để lấp đầy khoảng trống này.

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ PHẦN MỀM CRM CỦA MISA

Dùng ngay miễn phí

12.000+ DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG

✔️5. Phần mềm CRM miễn phí của Hubspot

Hubspot là một trong những nhà cung cấp giải pháp CRM (đến từ Mỹ) lớn nhất hiện nay với bản miễn phí không giới hạn số lượng người dùng với những tính năng cơ bản nhất.

Phần mềm Hubspot CRM

Với phần mềm CRM miễn phí Hubspot CRM, bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý quy trình và tiến trình bán hàng, quản lý quá trình làm việc của đội ngũ kinh doanh và đặc biệt quản lý các tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp chỉ trên 1 nền tảng. 

Đây cũng là công cụ phát triển tính năng tiếp thị qua email và là công cụ sử dụng rất hiệu quả trong Inbound Marketing (hình thức tiếp thị không trả phí quảng cáo nhưng mang lại hiệu quả lâu dài  cho doanh nghiệp).

Bản miễn phí vẫn có nhiều tính năng nhưng hầu hết không hoạt động đầy đủ như với bản trả phí. Bên cạnh đó, khả năng tuỳ chỉnh của phần mềm cũng bị hạn chế nên khó điều chỉnh cho phù hợp doanh nghiệp nhỏ. 

Hubspot cung cấp bản miễn phí không giới hạn số lượng người dùng nhưng giới hạn 1 số tính năng. Để được dùng full tính năng, bạn có thể dùng bản trả phí với các gói: 

  • Marketing Hub / Sales Hub / Service Hub 50$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo tháng.
  • Hubspot CMS 300$/ tháng – thanh toán hàng tháng.
  • Starter Growth Suite 113$/ người dùng/ tháng – thanh toán hàng tháng.

Bên cạnh thông tin vầ phần mềm CRM miễn phí, đọc thêm các bài viết sau để hiểu hơn về sức mạnh và cách áp dụng CRM:

  • CRM là gì? – Vai trò, lợi ích của CRM trong Marketing và quản trị quan hệ khách hàng
  • TOP 4 mô hình CRM phổ biến nhất tại các doanh nghiệp Việt Nam
  • 7 Tiêu chí lựa chọn CRM app bạn phải biết
  • Giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp tăng 10 lần doanh số

✔️6. Capsule CRM free

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng crm này giúp nâng cao hiệu quả sự tương tác và mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa nội bộ các nhân viên, phòng ban với nhau. 

Phần mềm CapsuleCRM
Giao diện phần mềm CapsuleCRM

Phần mềm này tập trung vào việc giúp bạn quản lý tốt các hoạt động bán hàng: quy trình bán hàng, tương tác bán hàng, dữ liệu khách hàng, chào hàng, … cũng như công việc của từng nhân sự trong bộ phận.

Một ưu điểm của phần mềm Capsule được người dùng yêu thích là các thao tác rất đơn giản, giao diện rõ ràng, thân thiện. Bản miễn phí của Capsule giới hạn 2 người dùng và chỉ lưu trữ 250 địa chỉ.

Với phiên bản trả phí, không chỉ đầy đủ tính năng mà phần mềm CRM miễn phí này còn tích hợp với Zapier, G-Suite, Zendesk, Twitter và Mailchimp giúp bạn thu thập thông tin và nắm bắt khách hàng tiềm năng của mình. 

Bạn có thể tham khảo mức chi phí như dưới đây: 

  • Gói Professional: 18$/người dùng/ tháng, thanh toán hàng tháng.
  • Gói Team (cho đội nhóm): 36$/người dùng/ tháng, thanh toán hàng tháng.

Bản dùng thử cho 2 gói này là 30 ngày. 

Phần mềm CRM có thể giúp cải thiện lợi nhuận của các doanh nghiệp, cả lớn và nhỏ. Tuy nhiên việc duy trì mức phí cao khiến các doanh nghiệp còn nhiều điều phải cân nhắc.

Trải nghiệm Miễn Phí phần mềm MISA AMIS CRM và bắt đầu sử dụng với mức chi phí tối ưu cho Doanh nghiệp ngay hôm nay!

Dùng ngay miễn phí

12.000+ DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG

✔️7. Insightly CRM

Insightly CRM là phần mềm CRM có đầy đủ chức năng dẫn dắt khách hàng tiềm năng, tự động hóa quy trình làm việc, quản lý khách hàng và quy trình bán hàng. 

Phần mềm Insightly CRM
Giao diện của Insightly CRM

Ứng dụng Insightly được xây dựng dựa trên nguyên tắc cơ bản của “liên kết các mối quan hệ”, là hệ thống tương tác giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Cốt lõi của CRM free Insightly nói riêng và các phần mềm CRM nói chung là việc thu thập, ghi nhận lại các dữ liệu từ nhiều nguồn để tạo ra “kho dữ liệu” hữu ích cho việc kinh doanh, đặc biệt là tạo nên chân dung sống động về khách hàng: họ là ai, nhu cầu là gì, đã tương tác với nhân viên nào, tương tác khi nào, kết quả tương tác là gì… 

Tính năng tuỳ biến là điểm tạo nên sự thu hút của phần mềm này. Bạn có thể xây dựng các ứng dụng tuỳ chỉnh và hình ảnh hoá dữ liệu, giúp cho việc theo dõi các chỉ số kinh doanh mà mình muốn.

Với thao tác tuỳ chọn và kéo thả vào vị trí tuỳ ý, bạn đã có được bản báo cáo mình cần. Bạn cũng có thể thiết lập quyền truy cập dữ liệu và quản lý các hồ sơ khách hàng theo vai trò, vị trí nhân sự để đảm bảo an toàn dữ liệu.

Insightly cung cấp bản miễn phí có giới hạn số lượng người dùng là 2 và không có hệ thống sao lưu dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm CRM miễn phí Insightly CRM bản miễn phí giới hạn việc gửi email hàng loạt và giới hạn các trường tuỳ chỉnh.

Với bản trả phí, bạn không bị giới hạn những tính năng trên, ngoài ra bạn có quyền truy cập vào nhiều modules, sử dụng nhiều tính năng hữu ích hơn. 

Chi phí để bạn tham khảo:

  • Gói Plus: 29$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Professional: 49$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 49$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.

Bản dùng thử miễn phí 14 ngày có sẵn cho các gói Plus và Professional.

✔️8. Bitrix24

Phần mềm CRM miễn phí Bitrix 24 là một trong những phần mềm CRM phổ biến trên thế giới, miễn phí cho tối đa 12 người dùng, giới hạn lưu trữ dữ liệu 5GB.

Bitrix24 CRM
Bitrix24 CRM

Tính năng của bản miễn phí tương tự như trả phí nhưng có giới hạn. Giống như các phần mềm CRM khác, bạn có thể quản lý quy trình bán hàng, quản lý khách hàng, khách hàng tiềm năng, các báo cáo bán hàng …  

Giao diện của Bitrix24 dạng bảng Kanban, khá đẹp mắt, thân thiện. Tuy nhiên hơi khó hiểu khi điều hướng qua các modules khác nhau. Khả năng tuỳ chỉnh cũng chưa mạnh, còn hạn chế.

Để được sử dụng full tính năng, tăng số người dùng và dung lượng lưu trữ, bạn nên sử dụng các gói trả phí:

  • Gói CRM+ cho tối đa 6 người dùng, 55$/ người dùng/ tháng – nếu thanh toán theo năm; 69$/người dùng/ tháng – nếu thanh toán theo tháng.
  • Gói Project+ cho tối đa 24 người, 55$/ người dùng/ tháng – nếu thanh toán theo năm; 69$/người dùng/ tháng – nếu thanh toán theo tháng.
  • Gói Standard cho tối đa 50 người dùng, 159$/người dùng/ tháng – nếu thanh toán hàng năm và 199$/ người dùng/ tháng và không giới hạn số người dùng.

Như bạn đã thấy, phần mềm CRM miễn phí dù rất hữu ích cho doanh nghiệp khi bước đầu tìm hiểu về CRM nhưng có hạn chế nhiều về chức năng, tính năng hay số người dùng.

 Xét về lâu dài, để công việc kinh doanh hiệu quả, bạn nên  chọn phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trả phí với các mức phí phù hợp ngân sách để sử dụng.

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ PHẦN MỀM CRM

Dùng ngay miễn phí

12.000+ DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG

✔️9. Sugar CRM Software

Sugar CRm là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng, giúp các doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả. Công cụ quản lý khách hàng, quản lý cơ hội kinh doanh, các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mại, quản lý báo giá và hỗ trợ khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của Sugar CRM là:

  • Kết nối được với các ứng dụng khác nhau như Microsoft Outlook, Gmail, Google Apps, Lotus Notes, và nhiều hơn nữa. Điều này giúp các nhà quản lý dễ dàng sử dụng quản lý khách hàng đa kênh toàn diện.
  • Sugar CRM có thể thiết lập tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Nó cung cấp báo cáo tùy chỉnh, phân quyền người dùng theo cấp bậc.
  • Ngoài ra ứng dụng này còn giúp nhà quản lý nắm bắt được hiệu suất nhân viên kinh doanh từ đó điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp.
  • Quản lý data khách hàng tập trung, nắm bắt được tình trạng khách hàng cụ thể.
CRM SugarCRM
Giao diện CRM SugarCRM

Mặc dù Sugar CRM là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng tốt, nhưng nó cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Giá cả: Sugar CRM có giá khá đắt so với một số phần mềm CRM khác có tính năng tương tự. Điều này có thể khiến nó trở thành một lựa chọn không phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập.
  • Khó sử dụng: Sugar CRM có một giao diện phức tạp, đặc biệt là đối với những người dùng mới. Điều này làm mất nhiều thời gian và tiền bạc đào tạo nhân viên để sử dụng phần mềm.
  • Yêu cầu phần cứng tốt: Sugar CRM yêu cầu một hệ thống phần cứng tốt để chạy một cách trơn tru. Đây là hạn chế cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc có ngân sách hạn chế.
  • Hỗ trợ khách hàng mất phí, điều này làm tăng chi phí sử dụng phần mềm
  • Cách cài đặt phức tạp

MISA tặng bạn ebook triển khai cẩm nang CRM trong doanh nghiệp B2B. Ebook có 42 trang, mục lục gồm các phần:

  • Mở đầu
  • Phần mềm CRM là gì?
  • Lợi ích khi triển khai trong doanh nghiệp
  • Ai là người sử dụng phần mềm CRM
  • Hướng dẫn lựa chọn phần mềm CRM
  • Hướng dẫn triển khai phần mềm CRM
  • Hướng dẫn tối ưu dữ liệu CRM để tối ưu hoạt động kinh doanh
  • Phần kết

Ảnh chụp 1 vài trang ebook:

Tải toàn bộ ebook tại đây

II – Một vài lưu ý khi lựa chọn phần mềm CRM miễn phí

Phần mềm CRM free có thể phù hợp nếu bạn thuộc quy mô rất rất nhỏ và chưa có định hướng phát triển lớn hơn. Ngược lại, nếu bạn đang ở quy mô nhỏ trở lên và có chiến lược phát triển rõ ràng, hãy xem xét sử dụng phần mềm CRM bản trả phí để thấy được hiệu quả kinh doanh, hiệu suất công việc được nâng cao. 

Xác định nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

Việc xác định nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí của doanh nghiệp bạn. Tất nhiên nếu là phần mềm tốt mà lại còn miễn phí thì doanh nghiệp nào cũng muốn dùng. Tuy nhiên bản miễn phí thì chắc chắn sẽ không thể đáp ứng đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn muốn. Chính vì vậy khi lựa chọn hãy ưu tiên những phần mềm miễn phí đáp ứng đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn cần.

Doanh nghiệp của bạn có quy mô từ 5 Sales trở lên? Có thể tham khảo ngay phần mềm MISA AMIS CRM

Phần mềm phải thân thiện và dễ sử dụng

Một trong những sai lầm lớn nhất doanh nghiệp gặp phải khi sử dụng phần mềm CRM miễn phí đó là quá ôm đồm tới chuyện tính năng mà quên đi mặt thực tiễn sử dụng phần mềm. Nếu nhân viên của bạn không phải là những người rành rọt về công nghệ, ứng dụng một phần mềm với toàn những tính năng tối tân thậm chí sẽ khiến hiệu quả làm việc của họ trượt dài.

Nếu phần mềm miễn phí mà khó sử dụng thì doanh nghiệp của bạn không thể tăng trưởng doanh thu mà còn gây khó khăn cho các nhân viên trong quá trình làm việc.

Ứng dụng phải đảm bảo đầy đủ các tính năng cơ bản

Với nhu cầu sử dụng chưa cao, doanh nghiệp của bạn chỉ cần một phần mềm CRM miễn phí đáp ứng được đầy đủ những tính năng cơ bản nhất, bao gồm:

  • Lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng
  • Phân loại và chấm điểm khách hàng (lead scoring)
  • Phân tích số liệu và thiết lập báo cáo
  • Dự báo doanh số bán hàng
  • Tự động hóa các quy trình làm việc thủ công

Với những am hiểu về không chỉ phần mềm CRM mà còn về các mô hình, đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp và kinh nghiệp phát triển phần mềm cho doanh nghiệp trong gần 30 năm qua, MISA  đã triển khai thành công các giải pháp phần mềm cho hơn 12.000 doanh nghiệp khắp cả nước.

Dùng ngay miễn phí

TỔNG KẾT

Hầu hết các phần mềm CRM hiên nay đều cùng cấp phiên bản dùng thử Miễn phí để khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp kết hợp với những thông tin MISA AMIS cung cấp trên đây, hy vọng doanh nghiệp đã lựa chọn được một thương hiệu phù hợp để triển khai.

Đừng quên tìm hiểu thật kỹ phần mềm MISA AMIS CRM để hiểu vì sao hơn 12.000 doanh nghiệp đã lựa chọn triển khai nhe!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 11 Trung bình: 5]